Chap 24_Dạ Yến Thảo

1.5K 140 3
                                    

" Dạ yến thảo mang ý nghĩa rất đặc biệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Dạ yến thảo mang ý nghĩa rất đặc biệt. Hình ảnh hoa dạ yến thảo thể hiện lời nhắn nhủ đầy yêu thương rằng “tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn và bạn luôn ở trong trái tim tôi”.

Đồng thời, cây dạ yến thảo còn tượng trưng cho tình yêu mềm mại, nhẹ nhàng nhưng lại có sức sống mãnh liệt luôn tiến về tương lai phía trước. Là biểu tượng cho sự cảm thông và sẻ chia. "

-*-*-*-


Như mọi hôm thì sau khi kết thúc buổi học thì Xử Nữ sẽ lại nhanh chóng trở về nhà. Cô không thích việc tụ tập cùng bạn bè đi đây đó vào mỗi buổi chiều khi tan trường. Thiên Bình có lẽ cũng thế, trong cả ba người thì có lẽ chỉ có mỗi Song Ngư là luôn ở trong trạng thái phấn khởi và vui vẻ, luôn muốn đi đây đó mỗi khi tan học.
Thế nhưng với tính cách luôn tuân thủ nghiêm ngặt với những quy định về giờ giới nghiêm của Xử Nữ thì cho dù thân thiết đến đâu cô cũng không thể vì Song Ngư mà phá lệ được. Còn Thiên Bình tuy không thích những nơi đông đúc nhưng lại chả hề biết cách từ chối, hay nói đúng hơn là không thể. Vì thế cô luôn là đối tượng bị Song Ngư lôi kéo đi chơi hết nơi này đến nơi khác mỗi khi hết tiết. Có lẽ cũng vì tính cách mềm mỏng đó mà Thiên Bình luôn là người chịu thiệt thòi trong mọi vấn đề, luôn phải chiều lòng cả hai cô bạn của mình. Tuy là bạn thân nhưng cả ba lại cực kì đối nghịch với nhau.

Hôm nay cả Chú Hoàng Quân và mẹ của Xử Nữ đều sẽ về nhà trễ do tính chất của công việc. Nhưng mà điều đó cũng không hề ảnh hưởng gì đến bản thân của cô cho lắm. Mặc dù có lẽ sẽ ở một mình cùng với Ma Kết một khoảng thời gian, Xử Nữ không phải kiểu người sẽ lúng túng hay cảm thấy ngột ngạt chỉ vì điều vớ vẩn đó. Dù sao thì tên Ma Kết có lẽ cũng sẽ về trễ, tuy rằng cả hai đã sống chung tầm hai tuần nhưng mà thật ra lại rất ít khi đụng mặt, hay nói đúng hơn là Xử Nữ từ khi chuyển về đây thì chưa hề thấy được bóng dáng của Ma Kết. Bởi vì cách sinh hoạt của cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. Xử Nữ thì thường đi học và về nhà từ rất sớm, còn Ma Kết lại tận đến khuya mới mò mặt về, sáng thì lại ngủ đến quên cả trời đất. Cậu ta cũng rất ít khi ăn cơm cùng gia đình. Thế nên việc không gặp nhau mặc dù cả hai sống cùng dưới một mái nhà là điều hết sức bình thường.

Đẩy cách cửa bước vô sau một buổi học vất vả, thứ đầu tiên đập vô mắt Xử Nữ là một đôi giày cao gót màu đỏ sặc sỡ nằm hiên ngang giữa ngôi nhà. Đối với một người luôn giữ cho mọi thứ ngăn nắp nhất có thể như cô thì việc này là không thể chấp nhận được. Với đầu óc thông minh của mình thì chưa đến một phút Xử Nữ đã có thể hình dung chuyện gì đang diễn ra. Có lẽ tên Ma Kết này hôm nay đã dẫn bạn gái về, chắc vì do cậu ta biết việc chú Hoàng Quân và mẹ của cô nay sẽ về trễ nên mới dám làm vậy.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ