" Phong Lữ đỏ là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm thắm thiết, sâu đậm giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Đây cũng là loài hoa đại diện cho tình thân, sự gắn bó giữa người với người. "
-*-*-*-
Hôm nay xui xẻo kiểu gì mà Song Tử lại tiếp tục một lần nữa dậy trễ, mấy ngày nay việc kì lạ như vậy rất thường hay xảy ra. Còn không có thời gian ăn sáng, cô vội vã chạy hết tốc lực để không bị trễ chuyến tàu vào lúc bảy giờ bốn lăm. Băng qua hàng cây anh đào được trồng hai bên đường nhìn rất đẹp mắt, vốn thì bình thường Song Tử sẽ vừa đi bộ, vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Nhưng bây giờ thì cô đã không còn cái tâm trạng đó nữa.
Cầu thang dẫn xuống ga tàu hôm nay tự nhiên bỗng trở nên dài lạ thường, Song Tử dù chạy mãi nhưng cảm giác vẫn còn một quãng rất xa. Những người đi lại xung quanh cũng có lòng tốt tránh đi để con đường trở nên dễ dàng hơn sau khi thấy bộ dạng gấp gáp của Song Tử.
" Chết, cửa sắp đóng lại rồi "
Sau khi đã gần đến nơi thì Song Tử bất giác dơ một tay về phía trước như một thói quen. Nhưng giờ xuất phát lại đã bắt đầu rồi, tàu điện lại không giống taxi hay xe bus mà sẽ dừng lại để đợi một cá nhân nào đó. Cô chỉ đành trơ mắt mà nhìn cánh cửa đang dần đóng lại trước mặt mình. Mặc dù chỉ còn khoảng hai bước chân là Song Tử đã có thể kịp giờ mà chạy đến rồi. Nhưng xem ra ông trời lại không muốn như thế.
Nhưng không hiểu sao, trước khi cửa tàu đã gần được đóng lại. Một bàn tay đã kịp thời nắm lấy cánh tay đang đưa ra của Song Tử mà kéo vào. Lực đủ mạnh để khiến cô ngã vô lồng ngực của người đó, cảm giác kì lạ bất chợt dâng lên trong trái tim của Song Tử. Một mùi thơm thoang thoảng bay trong không khí, cô tự hỏi không biết người trước mặt dùng nước hoa gì. Nhưng lại rất dễ chịu, không giống với bất kì loại nào khác, có lẽ Song Tử đã bị thu hút một chút. Tàu đã bắt đầu di chuyển, có lẽ chỉ cần chậm thêm vài giây nữa thôi là cô sẽ thật sự phải chờ chuyến tiếp theo và đi học trễ rồi.
- Thật cảm ơn.
Song Tử lúng túng đẩy người vừa giúp mình ra, theo phản xạ lùi ra sau vài bước. Ngước mắt nhìn lên để xem thử. Thì lại ngạc nhiên mà buộc miệng nói ra một lần nữa.
- A, Hoàng Tử.
Nhận ra bản thân có chút hơi kì lạ nên cô nhanh chóng lấy tay bịt miệng mình lại. Trời ạ, nếu bây giờ có một cái lỗ thì Song Tử sẽ không ngần ngại mà liền chui xuống đâu. Gọi người mà bản thân mới tiếp xúc lần đầu là hoàng tử thì có bị điên lắm không nhỉ? Thật ra thì đó là biệt danh mà cô đặt cho anh ta thôi, bởi vì trước mặt Song Tử bây giờ chính là người mà Kim Ngưu thích thầm bấy lâu mà. Hình như tên là Bạch Dương thì phải, lúc trước Kim Ngưu đã kể lại cho cô nghe rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...