" Violet là loài hoa mỏng manh mang biểu tượng cho mối quan hệ hôn nhân và gia đình. "
-*-*-*-
Hôm nay trời có vẻ không trong xanh cho lắm, mây đen giăng kín cả một vùng rộng lớn. Gió liên tục thổi làm những chiếc lá không đủ sức chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết cứ thế mà thi nhau rơi xuống.
- Làm sao đây? Nơi này đáng sợ quá.
Song Ngư co người núp phía sau bóng lưng nhỏ nhắn của Xử Nữ. Giọng nói có chút sợ hãi. Ánh mắt cô nhìn một lượt từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào. Tấm bảng hiệu " Trường Trung Học Phổ Thông Hamasaki " được đặt chễm trệ trên đầu cổng. Nhìn sâu về phía bên trong thì thấy sân trường rất rộng rãi với hàng cây trơ trọi không có đến một chiếc lá nào. Học sinh thì đi tới đi lui, đủ mọi loại thành phần. Họ cũng không thèm mặc đồng phục của trường mà tùy ý khoác trên người những bộ đồ đủ màu khác nhau. Nếu so sánh với trại cải tạo thì không khá hơn là bao.
- Không phải lúc đầu mạnh miệng lắm sao?
Xư Nữ khuôn mặt không có một chút biểu cảm liếc nhìn Song Ngư đang níu lấy góc áo của mình ở phía sau. Nhìn cô nàng giống hệt như một con thỏ khi nhìn thấy động vật ăn thịt vậy. Trái với thái độ lo lắng sợ sệt của Thiên Bình và Song Ngư thì Xử Nữ lại rất bình tĩnh.
- Nhưng mình không nghĩ ở đây đáng sợ như vậy đâu.
Nói gì thì nói, dù sao chị gái của cô cũng theo học ở đây. Nên tất nhiên Song Ngư không hề nghĩ đến trường Hamasaki sẽ giống như trong mấy lời mà người ta đồn đại rồi. Ai ngờ thật sự trăm nghe không bằng mắt thấy mà. Song Ngư thật sự không hiểu tại sao chị gái vẫn có thể sống tốt sau khi theo học ngôi trường này cơ chứ. Điều đó thật sự khiến cô rất tò mò.
- Song Ngư, cậu liên lạc với chị cậu chưa?
Thiên Bình ở bên cạnh rụt rè hỏi. Tất nhiên là cô có chút sợ hãi khi đứng trước ngôi trường này rồi. Nhưng mà cô vẫn phải giữ cho bản thân bình tĩnh, trên khuôn mặt thoáng chút hoang mang lo lắng.
- Mình có gọi rồi. Mà chị ấy nói là phải hết tiết mới ra được.
- Còn cần phải hết tiết nữa sao? Không phải bọn họ đều cúp ngang à?
Xử Nữ sau khi nghe câu trả lời của Song Ngư liền dùng tay chỉ về phía bên trong sân trường. Nơi có rất đông các học sinh đang tụ tập ở đó. Cô tưởng những ai ở đây đều không thực lòng muốn học, muốn về lúc nào là về lúc đó. Nhưng xem ra cũng có vài người thật sự chăm chỉ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...