Chap 14_Đỗ Quyên

1.6K 145 7
                                    

" Hãy luôn mỉm cười nhé, cô gái của tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Hãy luôn mỉm cười nhé, cô gái của tôi.
Đỗ Quyên hồng mang biểu tượng cho sự vui vẻ và mong bạn sẽ không bị căng thẳng.
Hãy ngắm Đỗ Quyên vào mỗi buổi sáng để có một ngày tươi đẹp nhé "

-*-*-*-

Xử Nữ đặt chiếc cặp xách xuống bàn học, liền thở dài một hơi. Sau một buổi đi học vất vả thì nhà là nơi có thể làm cho cô cảm thấy thoải mái nhất. Không phải luôn giữ cho bản thân luôn nghiêm túc như cái chức vụ Hội Trưởng Hội Học Sinh ở trường nữa. Vốn là một người xuất sắc trong thành tích học tập, nên việc Xử Nữ luôn phải đảm đương những trọng trách lớn của trường là lẽ đương nhiên.

Thả mình xuống chiếc nệm êm ái, đôi mắt sắc sảo cứ thế nhìn lên trần nhà. Khuôn mặt không chứa bất kì một tia cảm xúc nào cả, một tay cô vắt ngang trên trán tựa như đang suy nghĩ điều gì đó.

- Xử Nữ, lát nữa chú ấy sẽ qua. Xuống giúp mẹ dọn bát đĩa lên đi.

Một giọng nói từ phía dưới nhà vọng lên, không hiểu sao nhưng hiện tại Xử Nữ không hề muốn xuống đó chút nào. Mắt khẽ nhắm hờ lại, chả thèm để ý đến lời vừa rồi. Cô cứ duy trì bản thân trong tư thế đó tầm vài phút, xong bất chợt ngồi bật dậy mà không có một dấu hiệu báo trước nào cả.

- Mẹ, mẹ thật sự quyết định tái hôn sao?

Xử Nữ đẩy cánh cửa, bước xuống cầu thang. Cảm giác trong lời nói có chút không vừa ý. Nhưng khuôn mặt vẫn luôn giữ vẻ bình tĩnh như không hề xảy ra chuyện gì, tựa như người phát ra câu nói vừa rồi không phải là cô vậy.

- Mẹ quyết định rồi mà, chú ấy rất tốt, thương mẹ thật lòng đó.

Người phụ nữ mang vẻ đẹp dịu dàng, giọng nói cũng rất ấm áp. Khiến cho người nghe có một loại cảm giác yên tâm, khi nhắc đến vấn đề đó bà liền không giấu đi nụ cười hạnh phúc của mình.

- Sao biết được sau này họ có thay đổi hay không? Chả ai biết trước được điều gì cả.

Xử Nữ ngồi xuống chiếc ghế ở bàn ăn, ánh nhìn hướng về người phụ nữ vẫn đang loay hoay chuẩn bị đủ thứ ở trong bếp. Trong đáy mắt cô hiện lên một tia ấm áp ít khi thể hiện ra. Đối với Xử Nữ, việc tin tưởng một người là hoàn toàn không có khả năng, bản thân cô là một người có chút bảo thủ, điều này được chính Song Ngư và Thiên Bình nói ra. Xử Nữ cũng không hề phủ nhận điều đó, vì họ nói cũng đâu phải là sai sự thật gì. Chính vì bản thân quá xuất sắc nên dần dần cô cũng không còn hay để ý đến những lời đàm tiếu của người khác nữa.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ