Chap 30_Mộc Lan

1.7K 138 11
                                    

" Hoa Mộc Lan tượng trưng cho nhân phẩm và sự cao thượng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Hoa Mộc Lan tượng trưng cho nhân phẩm và sự cao thượng.
Loài hoa này có nhiều màu sắc, mỗi màu đều mang một ý nghĩa khác nhau.
Mộc Lan trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và may mắn. "

-*-*-*-

Hôm nay có lẽ là một ngày được cho là cực kì may mắn đối với Bảo Bình. Khi anh đã vô tình bốc trúng khoang D, nơi có dịch vụ và chỗ ngồi thoải mái nhất. Dù sao thì Bảo Bình cũng không quan tâm đến vấn đề ai sẽ là đối tượng sẽ ngồi cạnh mình cho lắm, thế nên khi xác định được vị trí của bản thân liền nhanh chóng mà tiến lại đó. Có lẽ bởi vì hôm qua không hề ngủ được chút nào nên khi ổn định thì ngay lập tức Bảo Bình đã phải chợp mắt một chút.

- Đội Trưởng, chị ổn chứ?

Thiên Ưng đi sát bên cạnh Nhân Mã, động tác nhẹ nhàng dìu cô bước đi một cách chậm rãi. Cậu nhóc có một chiều cao khá hoàn hảo, một mét bảy tám. Đối với một học sinh lớp 11 thì có lẽ như vậy cũng được coi là cực kì ổn rồi. Nhân Mã với thân hình nhỏ nhắn lọt thỏm vào trong lồng ngực của Thiên Ưng, có trời mới biết rằng hiện tại đầu óc cô đang quay cuồng đến thế nào. Tựa như ngồi trên một chuyến tàu siêu tốc vậy. Chóng mặt đến mức không thể đi nổi dù chỉ một bước.

Nhân Mã bình thường luôn ồn ào là thế, nhưng bây giờ hình như đến cả việc mở miệng cô cũng không còn đủ sức, cả khuôn mặt đều toát lên vẻ mệt mỏi. Say xe nặng đến mức như vậy có lẽ trên đời này cũng chỉ có mỗi một mình Nhân Mã. Khi nãy cứ nghĩ là nằm một chút rồi sẽ lại ổn, ai ngờ khi vừa bước lên máy bay ngay lập tức cơn đau đầu chóng mặt lại ập tới. Mùi hương trên cả chuyến xe và ở đây đều khiến cho Nhân Mã cảm thấy khó chịu.
Cô thở hắt ra rồi gật gật đầu, đáp trả cho câu hỏi vừa rồi của Thiên Ưng.

- Nhân Mã, đừng nói với mình là đến cả máy bay cậu cũng bị say?

Kim Ngưu từ sau bước đến, bộ dạng chậm rãi nhìn Nhân Mã một lượt từ đầu cho đến chân.
Trên tay cầm một túi nilon tùy tiện quăng nó cho Thiên Ưng đang đỡ Nhân Mã từ nãy đến giờ.

- Thuốc chống say xe với giảm sốt.

- Cảm ơn.

Nhân Mã mãi mới chật vật nói ra hai từ một cách khó khăn, trông bộ dạng cô có thể bị ngã xuống bất cứ lúc nào vậy. Bề ngoài thì Kim Ngưu luôn tỏ ra một thái độ bất cần, thế nhưng hơn ai hết. Nhân Mã biết rõ, rằng bạn thân của mình quan tâm cô đến nhường nào. Kim Ngưu chưa bao giờ nói ra mấy câu hỏi han nào cả, là người cực kì độc miệng. Thế nhưng hành động thì lại trái ngược hoàn toàn, Nhân Mã cũng chưa hề thấy Kim Ngưu nổi giận bao giờ, cũng không thể đoán được những suy nghĩ khác thường của cô. Thế nhưng mà Nhân Mã biết, rằng Kim Ngưu thật sự để ý đến mình.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ