" Sớm nở tối tàn " là một câu để miêu tả về loài hoa này. Rực rỡ nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.
Phù Dung tượng trưng cho nỗi buồn, và cho một tình tình yêu đau đớn.-*-*-*-
" Tuyết, rơi nhẹ và rồi khẽ chạm vào đôi vai vững chãi của cậu ấy. Hóa thành từng bông hoa và rồi lại biến thành những giọt nước, nhẹ nhàng thấm vào áo. Biến mất....."
Đôi tay mềm mại giữ chặt chiếc ô màu trắng trong suốt. Vẻ đẹp thuần khiết của Song Ngư khi đứng dưới một màn tuyết trắng nhẹ rơi lại càng trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Bóng dáng nhỏ nhắn của cô khi đối chọi với thời tiết khắc nghiệt luôn khiến cho người khác nảy sinh ra một cảm giác muốn bảo vệ. Không chỉ tính cách, mà ngay cả cơ thể và vẻ bề ngoài của Song Ngư luôn toát ra một sự yếu mềm mà thậm chí có thể thấy được bằng mắt thường. Tựa như mây, chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng đủ làm nó tan biến. Song Ngư ghét như vậy, nhưng không thể làm gì được với nó.
Thời tiết hôm nay thực sự làm cho người ta phải kinh ngạc. Mới khi sáng từng ánh nắng còn đang nhảy múa khắp cả một khoảng trời, thế mà bây giờ mọi nơi lại như chìm trong một màn tuyết trắng xóa. Bây giờ đã dần chuyển tối, tất cả học sinh đều đang ngâm mình trong làn nước ấm áp, hay là đã cùng nhau vui vẻ với một buổi tối hấp dẫn mà ban tổ chức chuẩn bị. Ấy vậy mà những điều như thế Song Ngư đều không được cảm nhận. Cô không cảm thấy bất mãn hay là khó chịu gì cả, việc đứng dưới màn tuyết rơi dày đặc này cùng với cái lạnh đang len lỏi ở bên trong cơ thể đều là do chính bản thân Song Ngư quyết đinh. Là tự cô muốn làm như vậy, không một ai bắt ép.
Bước chân nặng nề khẽ in lại dấu trên nền tuyết trắng lạnh lẽo, từng hơi thở tựa như một làn sương mờ luẩn quẩn lên khuôn mặt như có như không. Song Ngư đi thêm một đoạn ngắn, ánh mắt to tròn từ nãy đến tận bây giờ vẫn không ngừng quan sát xung quanh, tựa như là đang tìm kiếm gì đó.....Đột nhiên cô bất chợt dừng lại, bóng dáng của ai đó khiến cho Song Ngư dâng lên một cảm giác quen thuộc, đã từng gặp gỡ. Vì thế trong tiềm thức tự động ghi nhớ lại, thâm trầm và sâu sắc...
" Thiên Yết "
Ấn tượng ban đầu của Song Ngư đối với anh chỉ là một người sở hữu vẻ ngoài có chút nổi bật. Và cách mà cả hai gặp gỡ lại có chút khiến cô cảm thấy ngượng ngùng khi chính bản thân lại bị đối phương nhận nhầm. Cái cách mà anh khẽ nhẹ nhàng vân vê mái tóc của Song Ngư khi nghĩ cô chính là Song Tử khiến cho Song Ngư bối rối. Cô không có chút kĩ năng giao tiếp hay ứng xử khéo léo nào khi đối diện một người khác giới, thế cho nên đến tận bây giờ. Có thể nói Thiên Yết chính là người đầu tiên mà Song Ngư tiếp xúc thân mật đến vậy. Mặc dù nó chỉ là một sự nhầm lẫn và không một ai muốn điều đó xảy ra cả. Thế nhưng ấn tượng ban đầu vẫn luôn thật khó để quên. Và Song Ngư lại là người rất nhạy cảm..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...