" Tam Giác Mạch kiên cường hơn bất kì loài hoa nào khác, sinh trưởng ở những vùng núi cao khí hậu khắc nghiệt. Khi những loài khác đa số nở rộ khi xuân sang, thì em lại âm thầm đơm hoa mỗi khi đông đến.
Có lẽ vì thế nên Tam Giác Mạch chính là biểu tượng của sức sống mãnh liệt. "-*-*-*-
Đứng trước cổng trường Hamasaki, bỗng nhiên Thiên Bình cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé. Cô đứng dựa người vô cây cổ thụ to lớn, bộ dạng yên tĩnh nhẹ nhàng. Từng tia nắng đâm xuyên qua kẽ lá chiếu rọi lên trên khuôn mặt đẹp tựa thiên sứ, gió thổi từng đợt làm tung bay mái tóc màu vàng chanh rực rỡ của Thiên Bình. Bộ đồng phục màu xanh đen điểm kèm chiếc nơ đỏ trên cổ càng làm nổi bật làn da trắng như sứ.
Nếu để ý, thì bất cứ khi nào cô đi đến đâu. Chỗ đó cũng hóa đẹp trời. Tựa như là có một phép màu nào ấy, hay chính cả thời tiết cũng vì mê đắm vẻ đẹp của Thiên Bình mà ưu ái.Thiên Bình chốc chốc lại đưa tay lên mà liếc mắt vô chiếc đồng hồ xinh xắn. Khẽ thở dài một hồi, vốn hôm nay cô đã hứa sẽ làm mẫu cho Cự Giải. Nên sau khi tan học đã liền lên tàu mà gấp gáp tới trường Hamasaki. Thế nhưng có lẽ bây giờ cậu ấy chưa hết tiết. Nên Thiên Bình đành phải ở ngoài này để đợi. Tính ra thì cũng đã hơn mười phút rồi, một mình cô ở đây cũng có chút sợ hãi. Dù sao đây là nơi mà các học sinh cũng không nên ghé đến mà. Mặc dù Cự Giải đã đưa số để cả hai tiện liên lạc, nhưng mà Thiên Bình cảm thấy vẫn rất ngại khi tự nhiên gọi điện đến. Huống chi bây giờ có lẽ cậu ấy vẫn đang trong giờ học, cô sợ mình sẽ làm phiền Cự Giải.
- Này, sao em lại đứng một mình ở đây vậy?
Đúng với sự lo sợ của Thiên Bình, một vài nam sinh từ cổng trường bước ra, đã liền đến vây quanh lấy cô. Bộ dạng của họ vừa nhìn đã cảm thấy không hề tốt đẹp rồi. Nhìn mặt trưởng thành vậy chắc là lớn hơn Thiên Bình, thêm cả cách gọi như vậy nữa thì có lẽ họ học năm ba.
Thiên Bình cảm thấy có chút hoang mang, thế nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. Cô không tin rằng giữa ban ngày ban mặc mà họ sẽ dám giở trò xấu xa gì với mình.
- Xin lỗi, tôi đang đợi bạn.
- Bạn trai sao?
Một người trong đám đó liền tiến đến gần Thiên Bình, bỏ qua lời nói có vẻ như là không muốn tiếp chuyện của cô. Tên đó vẫn cứ lởn vởn ngay bên cạnh, làm Thiên Bình có chút khó chịu mà theo phản xạ đứng cách xa bọn họ một chút. Chỉ cần một chút manh động, là cô sẽ sẵn sàng mà bỏ chạy ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...