Chap 31_Sơn Hà Diệp

1.4K 115 36
                                    

" Khi mưa xuống, Sơn Hà Diệp sẽ chuyển sang một màu trắng trong suốt tựa như thủy tinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Khi mưa xuống, Sơn Hà Diệp sẽ chuyển sang một màu trắng trong suốt tựa như thủy tinh. Vì vẻ ngoài mong manh tinh khiết thế nên loài hoa này mang biểu tượng cho một tình yêu ngây thơ dễ tan vỡ. "

-*-*-*-

" Tôi đã từng nghe được một câu như thế này.
Lần gặp đầu tiên chính là sự ngẫu nhiên
Lần thứ hai là duyên
Lần thứ ba chính là nợ
Vậy còn lần thứ tư thì sao?
Lần thứ tư, chắc chắn là do số phận đã an bài. "

Chỉ là vô tình gặp nhau trong một khoảnh khắc, lại có thể ở bên nhau đến tận cuối đời.

- Cậu có nghĩ như vậy không?

Sư Tử tắt đi bộ anime đang coi dở, hướng ánh mắt về phía Kim Ngưu đang đứng ở đối diện mình với khuôn mặt có chút bất mãn. Đầu anh hơi nghiêng làm che đi ánh nắng phản chiếu qua khung cửa sổ nhỏ của máy bay. Ánh nắng vàng hiu hắt nhẹ rọi lên mái tóc màu bạc kim càng làm nó trở nên rực rỡ hơn bất kì lúc nào. Không một ai có thể phũ nhận vẻ đẹp của Sư Tử.

- Tôi không hiểu ý cậu.

Kim Ngưu ngó lơ, bộ dạng cho thấy trông cô hoàn toàn có vẻ như là không hề quan tâm đến việc người sẽ ngồi cạnh mình chính là một seiyuu nổi tiếng. Ánh mắt dừng lại ở chiếc điện thoại đắt tiền mà Sư Tử đang cầm trên tay, câu thoại vừa rồi phát ra từ bộ phim bầu trời của em mà cô và anh từng tham gia lồng tiếng không khỏi làm cho Kim Ngưu suy nghĩ.

Lần gặp thứ tư chắc chắn là do số mệnh an bài ư?

Thật trùng hợp, cho dù là vô tình hay cố ý. Thì đây cũng chính là lần gặp thứ tư giữa hai người.

Sư Tử bộ dạng uể oải, lười biếng dựa lưng vào chiếc ghế của hạng thương gia một cách thoải mái tự nhiên như chính đây là máy bay của nhà mình. Ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào Kim Ngưu, miệng cười một cách nhạt nhẽo như có như không tạo cho người đối diện cảm giác như bị đối phương coi thường.

- Muốn nói gì? Tôi không có hứng chơi trò nhìn mặt đoán chữ với cậu.

Kim Ngưu nhíu nhẹ mày, cô không thích ánh nhìn mang đầy vẻ giễu cợt của Sư Tử, càng không thích nụ cười luôn mang vẻ hờ hững của anh. Cô là kiểu người không hề giỏi trong việc đọc suy nghĩ hay có thể thấu hiểu người khác, mà Sư Tử lại luôn mang đến cho Kim Ngưu cảm giác khó đoán. Thế nên bản năng tự động không muốn tiếp xúc với những người như vậy.

Có những thứ càng cố né tránh, lại càng dễ chạm mặt.

- Kim Ngưu

Sư Tử gọi cô bằng chất giọng trầm khàn quyến rũ mà anh thường dùng trong việc lồng tiếng. Ngưng vài giây như đang suy nghĩ điều gì mà khó có ai đoán được, một lúc lại nâng ánh mắt sắc bén xoáy sâu vào Kim Ngưu.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ