Chap 12_Tử Uyển

1.6K 142 0
                                    


" Không lộng lẫy, rực rỡ như những loài hoa khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Không lộng lẫy, rực rỡ như những loài hoa khác. Tử Uyển cũng chẳng mang trên mình một ý nghĩa hay biểu tượng nào.
Thế nhưng xin đừng lãng quên loài hoa này, bởi lẽ em chính là một loài thảo dược thần kì. "

-*-*-*-

- Tôi từ chối.

Kim Ngưu ngồi chống cằm, không thèm để người trước mặt vào trong mắt. Giọng nói mang chút thờ ơ, trên tay cầm một cái thìa khuấy khuấy ly cafe đặt được trên bàn, không hề có ý định uống nó mà chỉ đơn giản là giết thời gian.

- Cô chắc chứ?

Sư Tử cũng không vì câu từ chối của Kim Ngưu mà tỏ vẻ tức giận. Cả khuôn mặt đều tỏ vẻ bình tĩnh, từ anh toát ra một vẻ hào quang khiến mọi người đang ngồi ở quán đều không giấu được sự tò mò mà lâu lâu lại ngoảnh mặt nhìn.

- Không cần hỏi lại lần thứ hai đâu.

Kim Ngưu thở dài, như việc này là rất phiền phức đối với bản thân vậy.

- Đây là danh thiếp của tôi, nếu đổi ý thì hãy liên lạc.

Sư Tử đứng dậy, đẩy một tấm thẻ về phía Kim Ngưu. Anh cũng không muốn kéo dài cuộc trò chuyện vô bổ này nữa. Dù sao thì thời gian của một người nổi tiếng luôn có giới hạn mà. Nói xong liền cầm áo khoác bước ra khỏi quán.

Kim Ngưu ngồi đó, tay khẽ cầm tấm danh thiếp lên. Ánh mắt nhìn sơ qua về nó một chút rồi liền tiện tay mà nhét vô túi áo khoác. Không phải là cô đổi ý gì, mà là Kim Ngưu ý thức được là không nên lộ thông tin của một người nổi tiếng. Nói thế nào nhỉ, hôm nay là chủ nhật và cũng là cuộc hẹn mà cô đưa ra khi thấy Seiyuu Sư Tử liên lạc với mình qua MXH. Điều đó làm Kim Ngưu khá ngạc nhiên, thế nên cô đã sắp sếp thời gian để gặp mặt vào hôm nay.

Và càng kinh ngạc hơn nữa khi Sư Tử đề nghị cô tham gia với tư cách là người lồng tiếng cho bộ anime sắp ra mắt. Tất nhiên là Kim Ngưu đã ngay lập tức từ chối, bởi vì một người không có kinh nghiệm như cô thì làm sao gánh nổi trọng trách đó. Nhưng mà Sư Tử trông có vẻ rất kiên quyết, nói rằng Kim Ngưu chắc chắn sẽ phù hợp với vai trò đó. Nhưng mà điều đó cũng không làm thay đổi quyết định của cô. Kim Ngưu chỉ đơn giản là trong lúc rảnh rỗi lên MXH dùng một nick ảo tên là Rachel để thử giọng các nhân vật anime thõa mãn niềm đam mê thôi, cứ coi đó là thú vui của bản thân vậy. Ai ngờ sau đó thì lại trở nên nổi tiếng, điều đó cực kì vượt xa dự đoán của Kim Ngưu. Sau lần đó thì cũng đã có vài người cũng đề nghị hợp tác, nhưng mà cô đều từ chối tất cả.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ