Chap 29_Tuyết Mai

1.4K 170 8
                                    

" Khác với những loài hoa mang nhiều màu sắc rực rỡ khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Khác với những loài hoa mang nhiều màu sắc rực rỡ khác. Tuyết mai chỉ có một màu trắng tinh khôi, tượng trưng cho sự thanh cao, trong sạch và quý phái. "

-*-*-*-

- Xử Nữ, nghe mình nói này.

Thiên Bình vội vàng đi ngay ở sau lưng của Xử Nữ, hành động có chút vội vàng xen lẫn gấp gáp. Bàn tay thỉnh thoảng đưa lên định nắm lấy góc áo của người phía trước nhưng lại không đủ can đảm mà buông xuống một cách bất lực. Mặc kệ cho Thiên Bình vẫn đang khổ sở kêu tên mình, Xử Nữ vẫn không một chút mảy may quan tâm đến.

Thiên Bình vốn biết Xử Nữ thuộc kiểu người giận rất lâu, và cũng hay để ý đến những điều nhỏ nhặt. Thế nên lần này quả nhiên rắc rối thật rồi, chuyến đi tham quan Kyoto gì đó, dường như bây giờ cũng chẳng còn quan trọng nữa. Trước hết phải làm sao để chuộc lỗi với Xử Nữ đã.

- Là do điện thoại mình hết pin nên không thể nghe được tiếng chuông báo thức.

Thiên Bình kiên trì giải thích mặc kệ cho Xử Nữ có nghe lọt tai hay không. Thỉnh thoảng lại ngước mặt lên xem phản ứng của người đang đi phía trước. Quả nhiên là vẫn giữ một thái độ im lặng. Đột nhiên Xử Nữ bất chợt dừng lại khiến cho Thiên Bình từ nãy đến giờ vẫn đang nối đuôi ở sau liền không kịp phản ứng mà đâm sầm vào tấm lưng mảnh mai đó.

- Sao tự nhiên đột ngột dừng lại vậy.

Thiên Bình xoa xoa chiếc mũi thẳng tắp đẹp đẽ của bản thân do vừa rồi đụng trúng đầu của Xử Nữ một cách đau đớn. Khuôn mặt ngước nhìn về phía trước xem có chuyện gì mà lại khiến cho Xử Nữ phải đứng im như vậy.

Còn nói không phải là trùng hợp, đây chắc chắn là ông trời đang muốn trêu đùa cô. Vừa mới bước vào khoang C, đã gặp phải Cự Giải đang ngồi chiễm trệ ngay ở hàng ghế đầu tiên rồi. Nên nói là Thiên Bình xui xẻo hay là may mắn đây? Thoáng chốc nghĩ về lá thăm đang được bản thân để ở trong túi. Trái tim lại bất giác như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Là số 16, vừa vặn là ghế bên cạnh của Cự Giải. Nếu là trò đùa thì thật sự không khiến cho Thiên Bình vui một chút nào. Khi bốc thăm biết mình ngồi cùng khoang với Xử Nữ, thì cô đã cực kì cảm thấy vui vẻ. Coi như là cơ hội để có thể làm giảm sự căng thẳng giữa cả hai. Nhưng bây giờ thì Thiên Bình đã không còn giữ được những ý nghĩ đó trong đầu nữa rồi.

Xử Nữ nắm chặt lá thăm trên tay, tựa như muốn vò nát nó ra khiến cho không thể định dạng được nữa. Khuôn mặt tuy vẫn luôn giữ một thái độ bình tĩnh nhưng có trời mới biết trong lòng cô bây giờ tựa như đang có một cơn bão dữ dội vậy. Tại sao không có ai nói với Xử Nữ rằng Ma Kết cũng sẽ có mặt tại chuyến giao lưu lần này vậy? Nếu biết được thì cho dù có dùng dây thừng để lôi Xử Nữ đi thì cô nhất quyết cũng không chịu nhấc chân dù chỉ một bước. Nói chi đến bây giờ còn phải ngồi cạnh tên đó. Chưa bao giờ Xử Nữ căm thù số 7 như lúc này.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ