Hoa Freesia ( Còn gọi là Hoa Lan Nam Phi) mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm tin. Loài hoa này rất thường hay được sử dụng trong đám cưới. Có mùi thơm cam quýt đặc trưng.
-*-*-*-
Ma Kết biểu hiện rõ vẻ chán chường trên khuôn mặt khi biết được đối tượng sẽ đồng hành cùng với bản thân khi leo núi là ai. Trong tất cả thì người mà anh không muốn đi cùng nhất chính là Thiên Yết, cậu ta nhạt nhẽo hơn bất kì một ai khác. Lúc nào cũng bày ra bộ dạng "đừng làm phiền đến tôi" khiến cho Ma Kết nhiều lúc muốn bắt chuyện nhưng khi gặp phải thái độ lạnh lùng của Thiên Yết liền lập tức phải im lặng. Tại sao bao nhiêu người như thế mà anh cứ phải dính vào cái tên này cơ chứ? Thật là phí phạm cho chuyến đi giao lưu lần này.
- Ma Kết à, cậu nhớ tôi chứ?
Ma Kết vẫn còn đang chán nản thì đột nhiên bên trai truyền đến một giọng nói được anh đánh giá là có thể sánh ngang với độ ngọt của mật ong. Điều này khiến cho Ma Kết cảm thấy toàn thân đang truyền đến một cảm giác rợn người. Đã lâu lắm rồi anh mới được nghe lại chất giọng mềm mại tựa như nước giống vậy, từ khi gặp phải Xử Nữ thì Ma Kết luôn bị chất giọng nghiêm túc và có phần cứng ngắc của cô làm cho ám ảnh. Thế nên bây giờ đối diện với sự nhẹ nhàng liền cảm thấy có chút không quen tai.
Trước mắt anh là một nữ sinh của trường Kashima, khuôn mặt đẹp đẽ diễm lệ. Thân hình nóng bỏng hoàn hảo đến từng cm. Chỉ cần liếc sơ qua là anh có thể đoán được luôn số đo ba vòng của người con gái đứng trước mặt. Anh khá tự tin về khả năng phán đoán của bản thân. À, nhân tiện thì nếu như Ma Kết nhớ không lầm thì Xử Nữ chính là 76, 57 và 80. Đây chính là được anh vô tình biết đến khi gặp cô lần đầu tiên ở trước cổng trường Hamasaki. Tuy nhiên có những điều không nên nói ra, khả năng thiên phú có chút biến thái này của Ma Kết chính là một trong số đó.
- Ma Kết, quên tôi rồi sao?
Cô gái vẫn rất kiên nhẫn mà đi sát bên cạnh Ma Kết, khuôn mặt quyến rũ ngước lên nhìn anh. Trong giọng nói có chút hờn dỗi khi nhận người đang đi ở phía trước lại tỏ ra không hề quen biết mình. Điều này khiến cho cô cảm thấy có chút buồn phiền.
- Xin lỗi, dạo này trí nhớ của tôi hơi kém bởi vì hậu Cov. Cậu là ai nhỉ?
Có đánh chết Ma Kết cũng không nhớ ra được cô gái đứng trước mặt mình rốt cuộc tên gì, chỉ biết là học sinh của trường Kashima thông qua đồng phục cô ta mặc trên người. Anh cũng đã từng quen biết vài nữ sinh ở trường đó. Ma Kết có quá nhiều mối quan hệ ở bên ngoài, làm sao có thể nhớ được một người trong vô vàn những người khác chứ? Liếc ánh mắt quét qua khuôn mặt của cô nàng, hóa ra trước giờ thẩm mĩ của anh vẫn luôn tốt như vậy. Một người xinh đẹp như vậy lại có thể bị Ma Kết lạnh lùng mà bỏ quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...