" Sắm tím của Lan Hồ Điệp lộng lẫy, đẹp đẽ hơn bất kì màu nào khác. Đại diện cho một tình yêu vượt thời gian cho dù có gặp bao nhiêu khó khăn, trăn trở đi chăng nữa.
Ngoài ra Lan Hồ Điệp tím cũng là biểu tượng của hoàng gia, sự sang trọng. "-*-*-*-
" Phập "
Những mũi tên lao đi nhanh như xé gió, ghim thẳng vô hồng tâm mà không trật đi bất kì một milimet nào. Nhân Mã tư thế đứng thẳng đẹp mắt, dáng người đều toát ra vẻ nghiêm túc. Khuôn mặt tập trung đến mức mọi thứ diễn ra xung quanh dường như chả còn liên quan gì đến cô nữa. Khoác trên mình bộ Hakama màu trắng xanh càng tô điểm thêm vẻ rực rỡ. Mái tóc dài được cô cột gọn gàng phía sau để tránh bị làm ảnh hưởng. Bởi dạo này thời tiết rất thường hay có gió lớn.
Nhân Mã dùng lực cánh tay kéo dây cung, những mũi tên được cô bắn ra đều lao vun vút thẳng đến tâm điểm, cả người đều toát lên dáng vẻ chuyên nghiệp.
- Còn ở đây sao?
Một giọng nói nhẹ tựa như lông hồng bay giữa không trung bỗng vang lên. Làm Nhân Mã có chút giật mình, vì thế mà mũi tên đang chuẩn bị bắn ra đã bị trật đi hoàn toàn khỏi quỹ đạo của nó. Có chút cau mày khó chịu vì bị phá đám, Nhân Mã chỉnh lại tư thế. Hướng mắt về nơi vừa phát ra âm thanh kia.
- Cậu cũng chưa về mà.
Đặt cây cung lên chiếc bàn gần đó, với tay lấy chiếc khăn được xếp ngay ngắn. Nhân Mã cầm lên lau đi những giọt mồ hôi đang chảy dài trên trán và cổ của mình.
- Chuẩn bị.
Kim Ngưu đeo cặp sách một bên, mái tóc xõa ra tùy ý, từng bước một đến cạnh Nhân Mã. Mắt khẽ liếc về tấm bia đang bị chi chít những mũi tên găm vào, trong lòng bỗng nhiên có cảm giác thán phục vì sự tài năng của người đứng trước mặt mình. Tính ra thì sau khi tan học cô đã định về rồi, nhưng khi đi ngang qua câu lạc bộ Cung Đạo thì nghe thấy những âm thanh luyện tập. Liền biết là Nhân Mã đang ở trong đó, nên ghé vô xem thử chút. Dù sao cũng đã lâu rồi cả hai không nói chuyện, dù học cùng lớp nhưng mà ai cũng đều bận những công việc riêng.
- Sắp đến kì thi bắn cung rồi nhỉ?
- Đúng vậy, thế nên mình mới phải luyện tập đây.
Nhân Mã vừa nói, ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ gì đó. Hàng năm các trường trên thành phố sẽ tổ chức một cuộc thi bắn cung vòng loại để chọn ra những người xuất sắc nhất đi thi trên toàn tỉnh. Sau đó sẽ hướng đến cuộc thi lớn trên cả nước. Đây là một điều mà bất kì một cung thủ nào cũng muốn tham gia để thể hiện bản thân. Nhân Mã vốn là một thành viên xuất sắc của câu lạc bộ cung đạo nên tất nhiên phải cố gắng để mang về thành tích cho trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...