Chap 26_Diên Vĩ

1.5K 143 14
                                    

" Hoa Diên Vĩ, hay còn gọi là Iris

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Hoa Diên Vĩ, hay còn gọi là Iris. Được rất nhiều quốc gia trên thế giới coi trọng bởi sự cao quý của nó. Từ Nhật Bản Pháp rồi đến Ai Cập, có lẽ vì thế nên Diên Vĩ mang những ý nghĩa khác nhau.
Tại Pháp, loài hoa này tượng trưng cho quyền lực và sự quý phái. "

-*-*-*-

-Hộc hộc.... mình nghĩ mình sắp chết rồi.

Nhân Mã với khuôn mặt phờ phạc tựa như vừa trải qua một trận sinh tử vậy. Mái tóc nâu dài mềm mượt được cột đuôi ngựa một cách cá tính phía sau, cả người đều toát ra vẻ mệt mỏi cùng cực. Thậm chí còn không thèm chú ý hình tượng mà nằm dài ra trên chiếc ghế được đặt ở Sân Bay. Ánh mắt mơ màng khiến ai đi ngang qua cũng phải ngoái đầu lại nhìn vì trông điệu bộ lúc này của Nhân Mã thật sự là rất thê thảm.

- Ngồi dậy đàng hoàng đi. Mình mới là người thật sự sắp chết.

Kim Ngưu đang ngồi để cho Nhân Mã có thể gối đầu lên đùi mình. Miệng thì nói nhưng khuôn mặt vẫn không hề rời khỏi màn hình điện thoại đang được cô cầm trên tay.

- Cậu còn lâu mới chết được.

- Bị xấu hổ mà chết.

Kim Ngưu nãy giờ vẫn luôn biết cả hai đang là tâm điểm chú ý của cái sân bay rộng lớn này. Từ khi Nhân Mã nằm dài ở đây đã thu hút không biết bao nhiêu là ánh nhìn tò mò xen lẫn khó hiểu của mọi người đi ngang rồi. Sớm muộn gì cô cũng chết vì xấu hổ nếu còn tiếp tục ngồi đây với Nhân Mã thế này.

- Kim Ngưu, nói xem nếu bây giờ mình chết thật thì sao?

Nhân Mã giọng nói cực kì yếu ớt. Mắt cô đã nhắm hẳn lại như đã chuẩn bị sẵn tâm lí để có thể từ biệt thế giới. Nếu không phải là một người hiểu rõ tính cách quái đản thích trêu chọc người khác của Nhân Mã thì chắc hẳn Kim Ngưu đã bị cô làm cho hốt hoảng rồi.
Trái ngược với vẻ mong đợi của Nhân Mã thì khuôn mặt của người đối diện cô tỏ ra hoàn toàn không quan tâm, khiến cho bản thân Nhân Mã cảm thấy có chút xấu hổ.

- Mình chưa thấy ai bị say xe mà chết bao giờ cả.

Kim Ngưu mặc dù từ đầu cho đến cuối vẫn không hề liếc nhìn Nhân Mã lấy một cái, nhưng vẫn luôn kiên trì hùa theo những câu nói được cô nhận xét là vô cùng ngu ngốc của Nhân Mã. Vốn bình thường thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ chẳng thèm để ý, nhưng dù sao thì bây giờ Nhân Mã vẫn đang còn rất mệt sau chuyến xe di chuyển từ công viên tới sân bay lúc nãy. Thế nên nếu bây giờ cô còn không nói chuyện cùng người bị say xe ở mức độ đáng báo động là Nhân Mã thì chắc hẳn cô nàng sẽ phải chịu thêm một đả kích rất lớn.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ