Pensée_Biểu tượng của sự hoài niệm.
Păng-xê còn có tên tiếng Pháp là Pensée. Loài hoa này mỗi màu đều gửi gắm một ý nghĩa khác nhau.
" Xin lỗi, tôi không thể ở bên bạn. Tôi ước gì được gần bạn. " đó chính là ý nghĩa của loài hoa Păng-xê có viền màu.-*-*-*
- Cậu là bạn trai của Song Tử à?
Bạch Dương đeo balo đi ngay bên cạnh Thiên Yết, dáng vẻ cực kì thản nhiên của anh khiến cho người khác đều tưởng rằng cả hai là bạn rất thân từ lâu vậy. Sau màn gặp mặt đầy tình cờ trên máy bay khi nãy thì đột nhiên trong lòng Bạch Dương dấy lên sự tò mò, rằng không biết mối quan hệ giữa Thiên Yết và Song Tử là gì.
- Tôi không có nghĩa vụ phải nói với cậu.
Câu hỏi của Bạch Dương khiến cho anh cảm thấy chán ghét. Điều mà Thiên Yết không thích nhất là khi có người hỏi anh về Song Tử. Đặc biệt chính là xuất phát từ miệng của một người con trai. Cô chính là chấp niệm duy nhất trong cả cuộc đời của Thiên Yết. Thế nên chỉ cần một ai đó có ý định gì mờ ám với Song Tử, bản thân anh sẽ tự giác mà phát sinh sự khó chịu với người đó.
Nếu đã không có ý, thì cần gì phải hỏi.
Mối quan hệ của anh và Song Tử khiến cho bản thân Thiên Yết cảm thấy rất đau đầu. Giữa cả hai luôn tồn tại một rào cản vô hình do chính Song Tử tự tạo ra, cô không muốn bất kì một ai vượt qua cái rào cản đó. Thiên Yết biết rằng cô luôn tự ti về hoàn cảnh của bản thân, thế nên không cho một ai bước vào cuộc sống của chính mình. Tự bản thân ôm hết tất thảy mọi đau khổ và chịu đựng một mình, gói ghém những tâm tư thật cẩn thận và rồi cất vào một góc ở trong trái tim. Không chia sẻ cho bất kì một ai và càng chẳng muốn để người khác biết.
Đôi lúc Thiên Yết thật sự muốn phá tan cái vỏ bọc mạnh mẽ ấy mà tiến vào trong trái tim của Song Tử, xem thử rốt cuộc cô đã cất giấu thứ gì ở đó. Nhưng cuối cùng thì chỉ nhận lại sự tránh né. Trong tất cả, anh biết rằng Song Tử luôn đối với anh khác biệt hơn tất cả những người khác. Nhưng mà đó chỉ là vì cô thật sự hoàn toàn coi Thiên Yết như là một người anh trai thân thiết. Song Tử có thể dựa dẫm vào anh, có thể thoải mái mà bày ra mọi cảm xúc của bản thân, yên tâm khi ở bên cạnh Thiên Yết. Thế nhưng lại chưa một lần bộc lộ tâm tư và nỗi đau của chính mình, anh biết Song Tử có một nỗi tâm sự không thể nói là bởi vì cô là kiểu người không giỏi giấu giếm bất kì thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...