" Hoa Tử Đằng - Một Tình Yêu Vĩnh Cửu
- Vào sinh nhật lần thứ 16, cậu ấy đến và tặng tôi một đóa hoa Tử Đằng rực rỡ. "-*-*-*-
Ở khu phố N gần cuối đường nhìn về hướng tay trái. Có một quán cafe được xây với phong cách cổ điển đẹp mắt. Tone quán màu nâu trầm tĩnh, trước cửa có một cây Tử Đằng lớn, rũ hoa xuống đẹp mắt vô cùng.
"Cafe Quiet"
- Xin kính chào quý khách.
Một giọng nói vang lên, cô gái kéo cánh cửa ra vui vẻ mỉm cười với những người vô quán. Không khí trong quán cũng nhẹ nhàng yên tĩnh, thoang thoảng mùi hương của các loại bánh cùng cafe và trà. Bản nhạc "Kiss the rain" vang lên lan tỏa khắp cả không gian yên bình này. Cảm giác man mác buồn nhưng lại rất ấm áp.
- Kim Ngưu, một Matcha Latte và Capuchino.
Cô gái với khuôn mặt điềm tĩnh, đôi mắt to tròn màu đen cuốn hút cùng mái tóc xám tro được búi tùy ý phía sau. Khi nghe được nhắc đến tên thì chỉ im lặng mà vô quầy pha chế để làm nước uống. Động tác nhẹ nhàng mà thành thạo.
- Kim Ngưu bận rộn quá nhỉ?
Giọng nói tinh nghịch phát ra, cô gái với mái tóc được buộc cao màu nâu, khuôn mặt xinh xắn bước từ từ bước lại gần Kim Ngưu đang chăm chú làm đồ uống.
- Song Tử, có thời gian rảnh như vậy thì giúp mình đi.
Kim Ngưu không thèm nhìn cô gái kia dù chỉ một chút, chỉ nói cho có lệ. Mãi mê tạo hình trên bề mặt của Matcha Latte, nhìn dáng vẻ cô lúc này rất quyến rũ với vài sợi tóc tùy ý rũ xuống trước mặt.
- Nhiệm vụ của mình là làm bánh chứ đâu phải pha chế.
Song Tử nhún nhún vai, làm lơ lời nói của Kim Ngưu. Bình thường thì pha chế luôn phải làm nhiều hơn, do khách vô quán có thể không ăn bánh, nhưng chắc chắn là phải gọi đồ uống. Nên cô công việc của cô có phần rảnh rỗi hơn mọi người rất nhiều.
- Vậy thì ra nơi khác. Chỗ cậu nên đứng là ở trong bếp mới đúng.
Kim Ngưu không chút kiên nể xua tay có ý muốn đuổi. Bình thường cô đã quá bận rộn với công việc rồi, làm gì đủ thời gian để tiếp nhận những trò nghịch ngợm của Song Tử nữa.
- Kim Ngưu, cậu thật độc ác.
Song Tử dường như đã quen với việc bị cô bạn của mình phũ. Nên cũng không có chút gì là giận dỗi, thậm chí cô còn mặt dày không để ý lời nói của Kim Ngưu mà tiếp tục ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...