Chap 23_Tử La Lan

1.5K 127 7
                                    

" Tử La Lan mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Tử La Lan mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Đặc biệt trong ngày valentine là biểu tượng cho tình cảm lứa đôi nồng nàn, bền lâu. Hoa tượng trưng cho một tình yêu đẹp, sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để đi đến hạnh phúc. "

-*-*-*-

"Thật ra thì học ở đâu không quan trọng. Miễn cậu luôn cố gắng, thì đó là điều đáng khen ngợi"

Câu nói của Bạch Dương vào hôm đó cứ luôn hiện hữu mãi trong đầu của Song Tử, không hiểu sao nhưng chỉ vì những thứ mà người ta cho là nhỏ nhặt như thế thôi cũng khiến cho cô cảm thấy vui vẻ. Có lẽ đó lần đầu tiên trong đời có người nghe đến ngôi trường mà Song Tử theo học đã không hề tỏ ra ghét bỏ hay khinh thường gì cả. Thế nên, nó làm cho Song Tử cảm thấy tự tin hơn một chút về hoàn cảnh của mình.

- Ngẩn ngơ gì vậy?

Kim Ngưu không biết từ lúc nào đã đứng ở ngay bên cạnh, một tay đặt trên vai của Song Tử khiến cho cô nàng đang mải mê suy nghĩ cũng vì thế mà giật mình. Trong khi bản thân Kim Ngưu bận rộn nãy giờ thì cô bạn lại đang thoải mái thả hồn trên cây. Nghĩ xem có đáng để giận hay không?

- Đừng hù mình như thế.

Song Tử thở hắt ra một hơi như vừa trải qua một điều gì đó kinh khủng, lá gan của cô có hơi nhỏ. Chỉ một tiếng động nhẹ phát ra từ những nơi mà bản thân Song Tử không thể nhìn thấy cũng đều khiến cho cô giật mình. Và điều quan trọng là Kim Ngưu thuộc kiểu người rất hay xuất hiện đột ngột mà không hề có dấu hiệu báo trước. Và rồi nhiều lúc cũng sẽ biến mất mà không hề để lại dấu vết hay lời nhắn nhủ nào cả, thế nên Song Tử luôn cảm thấy Kim Ngưu thật sự rất bí ẩn và khó đoán. Trái ngược hoàn toàn với tính cách luôn lạc quan và vui vẻ của Song Tử. Thế mà cả hai lại làm việc ăn ý với nhau một cách kì lạ, người ta thường nói. Những thứ trái ngược nhau thì lại thường rất hay thu hút nhau, có lẽ đúng là như vậy thật.

- Mình không rảnh như vậy.

Kim Ngưu nhíu mày bởi lời nói vô lí của Song Tử. Thật ra là cô không có ý định hù dọa gì cô bạn của mình cả, bởi Kim Ngưu không phải kiểu người thích đùa giỡn. Chỉ là đột nhiên hôm nay thấy Song Tử cứ mãi trầm tư rồi lâu lâu lại mỉm cười tủm tỉm một mình khiến cô cảm thấy thật sự rất dị hợm. Tự hỏi không biết trong vài ngày vừa qua đã có điều gì khiến Song Tử trở nên vui vẻ như vậy.

- Bỏ đi, mà không phải là hôm nay quán hơi đông hơn bình thường sao?

Song Tử ngước mắt lên nhìn một vòng quanh quán, không gian vắng lặng mọi hôm đã biến mất không một vết tích mà thay vào đó là một sự ồn ào đến choáng váng. Vốn bình thường quán không đông khách đến như vậy, hôm nay lại không phải là cuối tuần, thế nên sự đông đúc này khiến cho cô cảm thấy rất kì lạ.

[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ