" Mỗi khi gió lên, Bồ Công Anh sẽ bay lượn trong gió. Phiêu du và tự tại.
Tượng trưng cho một tình yêu thuần khiết và trong sáng "-*-*-*-
- Alo, mẹ hả. Con đến bệnh viện rồi.
....
- Vâng, bây giờ con sẽ đi thăm cậu ấy.Nhân Mã cúp máy, liền thở dài một hơi. Có trời chứng giám là hôm nay cô đang rất bực bội trong người. Điểm số của đợt kiểm tra lần trước hôm nay đã phát. Và kết quả hoàn toàn khác xa với dự tính của Nhân Mã, toàn bộ đều dưới 50 điểm. Hơn nữa chưa kể cô còn xếp hạng 231 trong toàn khối. Gần cuối bảng rồi còn gì nữa.
Tính sau khi đi học về sẽ liền lao đầu vô học hành chăm chỉ, ai ngờ lại bị mẹ cô gọi nói là có đứa con của người bạn thân gì đó từ giờ sẽ đến sống cùng với nhà cô. Do họ phải đi công tác nước ngoài vài tháng, không ai chăm sóc được. Mà cậu ấy hiện tại đang ở bệnh viện. Nên Nhân Mã đã phải thay mẹ đến gặp và đưa người đó về nhà. Mà chắc sẽ ổn thôi, theo cô nghĩ thì chắc cũng chỉ là một đứa con nít. Bởi vì chỉ có mấy đứa trẻ con mới cần được chăm sóc thôi phải không?
- Cho em hỏi bệnh nhân Bảo Bình đang nằm ở phòng nào ạ?
Nhân Mã tiến đến quầy lễ tân, hỏi một cô gái trông có vẻ trẻ tuổi. Sau khi nghe thấy lời của Nhân Mã thì người đó khẽ lật lật vài trang giấy đặt ngay ngắn trên bàn.
- Phòng hồi sức giường số 9
Nhân Mã gật đầu cảm ơn rồi bước đi, cô nhìn quanh một lượt bệnh viện. Liền suy nghĩ rằng từ giờ trong nhà sẽ có thêm một tiếng cười đùa, bởi vì gia đình Nhân Mã chỉ có mỗi cô là con một, nên cô được ba mẹ hết mực yêu thương và chăm sóc. Nhưng mà họ lại thường hay bận công việc nên cũng rất ít khi có mặt ở nhà. Nên có đôi lúc Nhân Mã cảm thấy rất cô đơn, đặc biệt là vào những ngày lễ. Bây giờ thì có lẽ sẽ ổn hơn rồi, vì bắt đầu từ hôm nay cô sẽ có thêm một đứa em để cùng vui đùa.
Suy nghĩ miên man một lúc, không biết từ lúc nào Nhân Mã đã đứng trước cánh cửa của phòng hồi sức. Trong lòng bỗng nhiên thấy hồi hộp, không biết đứa nhỏ đó là trai hay gái nhỉ? Riêng Nhân Mã thì thích có một đứa em gái hơn, bởi vì cô cảm thấy con trai thường rất quậy và không hiểu chuyện. Mấy đứa cháu cô đa số đều như thế. Nếu là con gái thì tốt biết mấy, Nhân Mã hứa sẽ yêu thương chăm sóc bù cho cả phần của cha mẹ em ấy luôn.
Nhẹ đẩy cánh cửa ra, cô ngó một lượt trong căn phòng rộng rãi thoáng mát. Ở đây có khoảng mười giường bệnh được ngăn cách nhau bằng những bức rèm trắng. Hừm, không khác lắm phòng y tế ở trường Nhân Mã là bao. Theo cách sắp sếp thì cô nghĩ là chiếc giường số chín ở cuối cùng gần cửa sổ. Không nghĩ nhiều liền đi lại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Tuyết Sẽ Tan Khi Cậu Đến
RomanceTôi không thích sự kết thúc, nhưng cũng không trông mong vào thứ mà người ta gọi là khởi đầu. Trên thế giới này làm gì có ai muốn bản thân là người phải chịu đựng những thương tổn? Thế nên, liệu chúng ta có thể chỉ dừng lại ở Lưng Chừng thôi nhé...