CHAPTER 32

226 6 1
                                    

WARNING SPG: KUNG INOSENTE KA SKIP MO NALANG. -_-

You

Mas lumalim pa ang halik niya sa'kin. Hindi nakaligtas sa'kin ang mumunting haplos niya sa likuran ko. Tumigil siya at lumayo sa'kin pero tila uhaw ko hinabol ang labi niya at ako na mismo ang humalik sakanya.

I kiss him thirsty. The hunger that I felt when I taste his lips is severe.

Litong-lito ako kung bakit ako nagkakaganito.

Lumampas ang halik niya sa labi ko. Umawang ang labi ko ng bumaba iyon patungo sa pisngi ko hanggang sa leeg ko. Mahigpit ang kapit ko sa batok niya lalo ng maramdaman ko ang paghawak niya sa cardigan ko ay marahan niya binaba iyon.

I felt my cardigan fell down. Tila nagkaroon ng siklab sa buong katawan ko. Dumaing ako ng ilang beses niya pinatakan ng halik ang ilalim ng taenga ko.
" G-gael.." di ko nakilala ang boses ko.

Pumungay ang mga mata ko ng lumayo siya sa'kin. The heat over my body is diffucult to handle. Kita ko ang pagnanasa at pangkamangha sa mga mata niya. Kusa ako bumigay ng hinawakan niya ang laylayan ng sleeveless na crop top suot ko at hinubad iyon sa'kin.

Uminit ang pisngi ko ng bumaba ang mga mata niya sa katawan ko. Para akong lasing na handa ko isugal ang lahat para sa kanya. Ilang beses na hindi sumasang-ayon ang utak ko sa nangyayari pero ang katawan ko mismo ang nasusunod ngayon.

His licks his lips before he lifted his eyes at me. He leaned again just to kiss me this time with hunger. He removed my bra. Mas lalo naginit ang buong katawan ko ng maramdaman ko ang kamay niya mula roon.

My heart went crazy as I felt he massage my left breast as he continue to kissing me. His right hand went down to my butt. With the remaining strength he lifted me up and I deliberately wrapped my legs around his waist.

Nagsimula na siya naglakad kung saan. Mariin ang pagkapit ng mga mata ko at dinadama ang halik niya sa leeg ko. Ang pagbukas ng pintuan at paglapag niya ng maraan sa'kin sa kama ay nagpadilat sa'kin.

Tinungkod ang braso ko at hinahabol ang hininga. This time, I feel so exposed. Hindi inaalis ang titig niya at hinayaan niya ako panoorin siya tanggalin ang suot niyang damit.

Gumapang siya palapit sa'kin at hinalikan muli ako. He sensually lick my neck as his kisses went down on my breast. Isang beses niya pa lang dinilaan ang dibdib ko ay nanginig ang buong katawan ko.

This is new for me. Init na init sa katawan na para bang may gusto ako abutin ay tila bago sakin lahat. All I know this is bad. Too bad that I wanted claimed.

He licking my right breast. Palipat-lipat. I arched my back. Sinasabunutan siya.

" G-gael p-please.." I cried.

" Hmmm. "

I felt his finger unbuttoned my pants. Baliw na baliw siguro ako dahil ako pa mismo ang nagtanggal ng jeans ko para sa kanya.

Nang binalik niya ang tingin sa'kin ay nandidilim na iyon dahil sa sensual. Yumuko siya at tinukod ang kanan niyang kamay habang mariin nasa akin ang titig niya. Natigalgal ako ng humaplos ang kaliwang kamay sa baywang ko, sa tiyan ko hanggang sa tuluyan bumaba iyon sa sensitibong parte ng katawan ko.

My jaw dropped as I felt his fingers caressing my clitoris.

Umangat ang sulok ng labi niya. " You're so wet.." He whispered sensually.

Sobrang ramdam ko ang paghaplos niya roon. Napaarko ang katawan ko lalo ng maramdaman ko ang paghalik niya sa leeg ko. Hingal na hingal kong sinabunutan ang buhok niya.

WHEN YOU'RE GONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon