Mấy ngày sau đó, hai cha con Trương An Thành cũng không về nhà, Cung Tuấn túc trực bên cạnh Trương Triết Hạn hai mươi bốn trên hai mươi bốn, mãi đến khi sức khỏe của mẹ y tốt hơn một chút, cậu cũng chưa vội quay về phòng cho thuê.
Lạ là mấy tên côn đồ kia cũng không quay lại, không biết có phải bọn chúng biết Cung Tuấn đang ở nhà Trương Triết Hạn hay không. Cậu cũng có ý muốn tìm Trương An Thành để hỏi cho ra nhẽ, nhưng cậu sợ y không vui nên chẳng đề cập đến. Tất nhiên nếu đám côn đồ chủ động tìm riêng cậu, Cung Tuấn rất sẵn lòng dạy cho bọn chúng một bài tập thể dục nữa, đã lỡ đóng vai phản diện, ác thêm một chút cũng không ảnh hưởng đến nắm đấm của mình.
Trong những ngày này, chuyện học hành vẫn diễn ra bình thường. Ban đầu Trương Triết Hạn định không để cậu đi học cùng với mình, y vẫn luôn thui thủi một mình, nay khó khăn lắm mới có một Cung Tuấn "ngang ngược" bước vào cuộc sống vườn trường của y, y không muốn mọi người lời ra tiếng vào xung quanh cậu. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, có từ chối thì Cung Tuấn cũng chỉ càng dán dính như sáp đóng thuyền, Trương Triết Hạn bùi ngùi một lát, im lặng để mặc cậu muốn làm gì thì làm.
Chân không mọc trên người y mà. Đúng không...?
Trương Triết Hạn sờ sờ mũi, tự chột dạ. Con người quả là lòng tham không đáy, vừa cho chút màu sắc y đã muốn mở phường nhuộm, đúng là... Ích kỉ.
Cung Tuấn không biết y nghĩ nhiều như thế, thấy Trương Triết Hạn không bài xích chuyện mình gần gũi y, cậu cười tươi như hoa, càng khiến gương mặt điển trai thêm phần rực rỡ, quả thật là khai tâm quả chốn nhân gian. Trương Triết Hạn không có khái niệm về nét đẹp cho lắm nên không bị sốc sát thương trực tiếp, chỉ cảm thấy mỗi lần Cung Tuấn mỉm cười, đều khiến người khác thoải mái trong lòng, bầu không khí xung quanh cậu cũng làm cho y thả lỏng vai gáy, vờ lãng quên áp lực phía sau đầu đi một chút.
Dạo gần đây, Trương Triết Hạn phát hiện Cung Tuấn xoắn xuýt với một vấn đề.
Vì từ bé cậu đã tiếp nhận giáo dục nước ngoài nên vẫn chưa quen với cách giảng dạy trong nước cho lắm, cũng có vài lỗ hổng kiến thức lớn cần được bổ túc sớm, tuy không chênh lệch nhiều nhưng vẫn nên bù đắp kịp thời. Đáng lẽ cậu sẽ không để ý đến vấn đề này, nhưng khi nghe nói nếu đạt thứ hạng cao trong bộ môn tiếp theo sẽ có cơ hội được xét duyệt vào tổ giám sát, cậu bèn phấn chấn lên:
"Vậy nên em ở lại nhà anh là có lý do cả, con người ấy à, ai mà không thích học tập phấn đấu nuôi dưỡng trí tuệ của bản thân chứ?" Cung Tuấn chớp mắt, chống cằm nhìn Trương Triết Hạn đang cặm cụi làm đồ án trước mặt mình, ôm quyển sách trườn tới: "Tối nay anh dạy cho em vài chỗ được không? Em biết là anh đã từng học môn này rồi, còn được điểm A."
Trương Triết Hạn trích thời gian liếc nhìn quyển "phương pháp luận thế giới quan khoa học" sáng chói cả bầu trời tri thức, lại liếc gương mặt mong đợi của Cung Tuấn: "Dạy cho cậu thì tôi được gì?"
"Em dạy anh cái khác?" Cung Tuấn chớp mắt: "Ví dụ như những chuyện chỉ có buổi tối mới thích hợp để làm."
Trương Triết Hạn bình tĩnh hỏi: "Chuyện gì mà phải đợi tối mới làm được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hôm Nay Đàn Anh Thích Em Chưa? [Tuấn Triết/Tuấn Hạn] - Teade
FanfictionTác giả: Teade Couple: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Thể loại: Vườn trường, hài hước, thầm mến, hôn ước, hơi máu chó, 1x1, HE Giới thiệu: Cung Tuấn không ngờ vào ngày đầu tiên cậu đóng giả làm anh trai song sinh, lại gặp được vị hôn phu trên danh ngh...