Chap này demo cho chap sau =)))
----
"Cung Tuấn không đến à?" Trông thấy Tôn Hằng đi một mình vào phòng chuẩn bị, Lý Trạch Lượng nghiêng người nhìn ngắm xung quanh: "Không thể nào, nó là người yêu náo nhiệt, cho dù năm nay không để ý đến ai thì cũng tới nghía vài em chứ? Tu tâm dưỡng tánh ăn chay làm phước à?"
Tôn Hằng nhún vai: "Làm sao tao biết được? Tao đâu phải bảo mẫu của nó. Vả lại mày không nghe nó nói à? Bây giờ nó không giống trước đây nữa, đừng dùng logic cũ để phán đoán."
Tôn Hằng chỉ vào thái dương: "Não ở đây này."
Lý Trạch Lượng lườm anh ta một cái: "Có khác gì đâu chứ? Chỉ là từ thích nữ sinh chuyển sang thích nam sinh thôi, trùng hợp còn..." Cậu ta nói đến đây, vô thức liếc nhìn Triệu Oánh rồi phẩy tay cho qua: "Được rồi được rồi, nó không đi thì thôi, tao tiếp tục bận rộn đây, mày đi ra chỗ khác chơi đi."
Tôn Hằng vỗ cái bốp vào vai cậu ta: "Thấy sắc quên bạn! Tự mày lo cho thân mày đi, mặc dù Cung Tuấn không phải kiểu người giận cá chém thớt nhưng mày cũng nên nói cho nó một tiếng, sau này gặp mặt dễ nhìn nhau hơn."
"Không cần mày nhắc." Lý Trạch Lượng nheo mắt đá Tôn Hằng đi.
Lúc này, MC trên sân khấu lớn của buổi prom đã bước lên, hào hứng nói to: "Để tiếp nối chương trình, sau đây là màn trình diễn của đội kịch sân khấu đại học Hoa Nam của chúng ta! Trong nhiều năm qua, bọn họ chưa từng khiến chúng ta thất vọng một lần nào, những vở kịch mà bọn họ mang tới đều có ý nghĩa nhân văn cực lớn, thấm đậm triết lý sâu sắc, gột tả chất liệu mặn mà của văn vở nghìn thu! Tôi sẽ không kéo dài thời gian nữa, mọi người cùng chào đón thời khắc đầu tiên của vở kịch "mặt nạ máu"!!!"
MC vừa dứt lời, tiếng nhạc réo rắt vang vọng khắp hội trường, ánh sáng rực rỡ phủ khắp bốn phương, khiến mọi người chìm trong háo hức và mong chờ tràn trề.
MC vui sướng bắt nhịp với bọn họ, đang định đọc lời dẫn chuyện đầu tiên cho vở kịch, chợt tiếng rè rè chói tai vọng ra từ loa khiến anh ta nhíu mày.
"Ting!"
Đợi sau khi màn hình sáng lên, âm báo tin nhắn quen thuộc làm cho mọi người sửng sốt, không chỉ bản thân MC kinh ngạc mà toàn thể khán giả đang đứng phía dưới sân khấu cũng ngỡ ngàng: năm nay đôi kịch dàn dựng theo phong cách hiện đại thực tế à?
Nhưng ngay sau đó, thứ hiện lên màn hình led lớn giữa sân khấu khiến bọn họ đua nhau tròn mắt.
"Rốt cuộc em có đồng ý đi không? Cơ hội nghìn năm có một đấy."
"Chúng ta chỉ vừa gặp nhau vài lần, làm vậy có gấp quá không?"
"Đến giờ phút này mà em còn sợ gấp à? Ha ha, đâu phải chúng ta thật sự hẹn hò đàng hoàng, chỉ là gặp dịp thì chơi, tôi vừa ý em, em thích tiền của tôi."
"Không phải, tôi không nghèo đến mức đó, chỉ là..."
"Chỉ là em thích túi hàng hiệu, thích váy đắt tiền, thích ngồi siêu xe, thích đi làm đẹp. Những sở thích của em đều rất xa xỉ, em nghĩ rằng với số tiền lương còm cõi của ba mẹ em, bọn họ sẽ đáp ứng được cho em sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hôm Nay Đàn Anh Thích Em Chưa? [Tuấn Triết/Tuấn Hạn] - Teade
FanfictionTác giả: Teade Couple: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Thể loại: Vườn trường, hài hước, thầm mến, hôn ước, hơi máu chó, 1x1, HE Giới thiệu: Cung Tuấn không ngờ vào ngày đầu tiên cậu đóng giả làm anh trai song sinh, lại gặp được vị hôn phu trên danh ngh...