Trên đường đến địa chỉ Trương Triết Hạn thông báo cho mình, Cung Tuấn bị một tốp người cản lại, bảy tên bọc đầu chặn đánh, cậu dứt khoát nhảy xuống xe nhắm vào tên có nhiều điểm yếu nhất, sau đó đánh cho hắn ta mất năng lực phản kháng, cuối cùng tước đoạt vũ khí của hắn ta, mở một bữa tiệc vũ lực đơn thuần.
Ỷ sức hơn người, cậu chủ động lao vào tẩn từng tên một, cầm côn đập thẳng vào người khiến đối phương phải e dè. Thái độ ngang tàng, hành động lưu loát, từ kỹ thuật quan sát đến kỹ năng trói người thành thạo điêu luyện, không khó để nhận ra Cung Tuấn là dân nhà nghề, từng chịu huấn luyện cường độ cao.
Quan trọng hơn hết, không một sinh viên đại học nào dám vung mã tấu chém đứt cánh tay của người khác một cách quyết đoán như vậy!
"Mày..." Một tên cao gầy trông ra dáng thủ lĩnh cắn răng giơ đao định tiếp tục tấn công Cung Tuấn, nhưng mùi máu tươi nồng nặc trong không khí khiến gã phải cân nhắc lại: "Nếu tao nói ra người sai bọn tao làm chuyện này, mày sẽ tha cho nó thật sao?"
"Mày không có quyền lựa chọn, bây giờ tao mới là dao trên thớt." Cung Tuấn liếc nhìn gã, mắt đầy hằn học đanh thép: "Còn lề mề nữa thì không chỉ là cánh tay đâu."
Gã thủ lĩnh nhíu mày, tiến không được mà lùi cũng không xong, kinh nghiệm lăn lộn nhiều năm trong giang hồ khiến gã có dự cảm rằng bọn chúng đã đụng phải một đôi thủ khó nhằn, vô thức hỏi đến thân phận của Cung Tuấn: "Mày thật sự học ở cái đại học lắm tiền vô dụng đó sao?"
"Tao học ở Kashmir." Cung Tuấn không ngại nói thật cho vừa lòng gã: "Sống còn là bài đầu tiên tao được dạy."
Gã thủ lĩnh rùng mình, liếc đàn em thoi thóp dưới đất: "Là Trương Quân Lục."
"Thằng ngu xuẩn nào vậy?" Cung Tuấn hoàn toàn không biết đối phương, rà soát lại trí nhớ cũng không nhớ ra mình đã nghe cái tên này hay chưa. Gã thủ lĩnh nghe được tiếng rên đau trong vô thức của đàn em, nghĩ đến non nửa số tiền cọc mà bọn họ chưa lấy được, cắn răng nói: "Tao chỉ biết nó là thiếu gia nhà họ Trương, nhà không ở đại lục, nó thuê bọn tao cản đường giữ chân mày trong chốc lát..."
"Trong chốc lát" là thoả thuận trong cuộc giao dịch giữa hai bên, gã thủ lĩnh cam đoan là bọn họ sẽ cầm chân được Cung Tuấn, không ai nghĩ rằng Cung Tuấn sẽ phá vòng vây, giương nanh múa vuốt hung hãn đến độ chặt cả tay người khác như thế này.
Đáng lẽ bọn chúng đã hứa hẹn sẽ giữ chân Cung Tuấn trong vòng nửa tiếng, bây giờ chưa đến mười phút, Cung Tuấn đã hạ gục bọn chúng, còn uy hiếp tính mạng của một người.
Cung Tuấn cũng không làm khó chúng, thả cho chúng đưa đồng bọn vào bệnh viện. Cậu nhấc đao leo lên xe, vừa lái xe vọt tới cảng biển vừa gọi điện thoại cho Trương Mẫn.
Ở bên kia đầu dây, Trương Mẫn báo rằng đã liên lac được với cơ quan an ninh tại địa phương, bây giờ bọn họ đang tập kết tại cảng biển.
"Chúng khai là người này không ở đại lục, còn mang họ Trương." Cung Tuấn vừa giẫm ga lao lên đường cao tốc, tìm đoạn đường tới cảng biển ngắn nhất: "Anh có người họ hàng nào tên là Trương Quân Lục hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hôm Nay Đàn Anh Thích Em Chưa? [Tuấn Triết/Tuấn Hạn] - Teade
FanficTác giả: Teade Couple: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Thể loại: Vườn trường, hài hước, thầm mến, hôn ước, hơi máu chó, 1x1, HE Giới thiệu: Cung Tuấn không ngờ vào ngày đầu tiên cậu đóng giả làm anh trai song sinh, lại gặp được vị hôn phu trên danh ngh...