Chương 30

788 102 79
                                    

Kết hợp cả hai ý, không khó để đoán ra được đối tượng Cung Tuấn muốn nói đến là ai.

Trương Triết Hạn thật sự không nghĩ đến khả năng này: "Cậu điều tra à?"

"Không phải em, là một người bạn cùng phòng của em tìm hiểu." Cung Tuấn ăn ngay nói thật: "Cộng thêm những gì Mai Nhược Hân thừa nhận nữa."

Vốn là sau khi Mai Nhược Hân tố cáo tên côn đồ kia đánh gãy chân Trương Triết Hạn xong, cô ta cho rằng cùng lắm thì Cung Tuấn sẽ gặng hỏi mình chuyện tại sao Trương Triết Hạn lại bênh vực cho mình, ai ngờ Cung Tuấn lại lái đến chuyện cô ta từng rời khỏi tổ giám sát, trùng hợp sau sự kiện đó, Trương Triết Hạn cũng trở thành một thành viên trong tổ giám sát.

"Mai Nhược Hân quanh co lòng vòng một lát, cuối cùng cũng khai ra hết rồi."

Cung Tuấn nhún vai, cậu xin phép được lược bỏ quá trình gặng hỏi vì thấy không cần thiết. Nguyên Lệ Trạch, Tần Thi và Thẩm Khải Thắng và cả nam sinh Lý Tư Tề kia cũng ở đó, mọi thứ đều diễn ra công khai chính đáng, chỉ là không hiểu sao mọi người đều im thin thít không dám phát biểu, cậu phải là người dẫn dắt lối đi nhiều nhất thôi.

Trương Triết Hạn vẫn cảm thấy có chỗ mông lung: "Nếu Mai Nhược Hân chỉ bịa đặt lời đồn, tại sao đám học sinh trong lớp tôi lại hùa theo cô ta như vậy, còn thừa nhận rằng chính lúc bọn họ say, họ đã tiết lộ bí mật tôi là kẻ làm lộ đề thi như ý muốn của cô ta?"

Chẳng lẽ hai bên đã hợp tác ăn rơ từ trước?

"Không phải, chính xác mà nói thì cô ta không tung tin đồn, nhưng đúng là cô ta có cấu kết với nhóm học sinh kia."

Cung Tuấn nghiêm túc nhìn Trương Triết Hạn, nhẹ nhàng thốt ra: "Mai Nhược Hân chính là người đã hợp tác với bọn chúng, tiết lộ đề thi."

Trương Triết Hạn sửng sốt, nghe có vẻ hoang đường biết nhường nào, nhưng nghĩ kĩ lại cũng không phải là không thể.

"Cụ thể là thế nào? Tôi nhớ rõ lúc đó mấy tên nam sinh kia chỉ tìm đến tôi, lẽ nào vì tôi không chấp nhận nên bọn họ chuyển mục tiêu sang Mai Nhược Hân?" Y cẩn thận nhớ lại, vì bản thân y không giao tiếp nhiều với người khác, cũng không có nhiều mối quan hệ thân cận nên tốc độ cập nhật thông tin khá chậm, cũng không nhạy bén với sự thay đổi của người xung quanh, chỉ cho rằng Mai Nhược Hân không chủ động nói chuyện với mình nữa là vì sợ càng bị tẩy chay.

Cung Tuấn lắc đầu: "Ngay cả đám nam sinh mà anh nói cũng chẳng biết người làm việc cho bọn họ là Mai Nhược Hân."

Trương Triết Hạn nghe mà đầu đầy dấu chấm hỏi, bọn họ không biết Mai Nhược Hân thực hiện phi vụ lộ đề thi cho bọn họ? Tại sao y càng nghe lại càng mờ mịt thế này?

"Mai Nhược Hân nói, sau khi đám nam sinh kia tìm đến anh không thành công, bọn họ bắt đầu nghĩ cách nên làm thế nào để anh đồng ý. Trong ngôi trường này có không ít học sinh bị bầy đàn cô lập, nhưng không ai xứng đáng để làm chuyện này bằng anh, vì anh là người thiếu tiền trầm trọng."

Với những tin đồn Trương Triết Hạn xin phép rút tiền học phí ngay sau khi khai giảng không bao lâu, Trương Triết Hạn lập tức trở thành con mồi lý tưởng cho kế hoạch trộm đề thi trước. Đương khi bọn họ cho rằng phải sử dụng thủ đoạn nào đó để cưỡng ép lợi dụ khiến y phải nghe lời bọn họ, một tin nhắn đã tìm đến bọn họ trong thời khắc quan trọng nhất.

[End] Hôm Nay Đàn Anh Thích Em Chưa? [Tuấn Triết/Tuấn Hạn] - TeadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ