Cung Tuấn bị đánh mông, chẳng những không giãy dụa mà còn nheo mắt hưởng thụ, sau đó vỗ nửa bên giường còn lại ra hiệu cho Trương Triết Hạn nằm xuống, tranh thủ ôm eo y.
"Đợi sau khi Trương Mẫn giải quyết chuyện ở đại lục xong rồi, anh có định theo anh ta về Ý không?"
Trương Triết Hạn lắc đầu, y sinh ra và lớn lên ở đây, vì y thuộc thành phần khó hòa nhập với xã hội nên không muốn tự ném mình vào một môi trường mới nào khác. Chỉ vài ba tháng để học tập và làm việc thì còn được nhưng cư trú tại nước ngoài lâu dài không phải sự lựa chọn của y.
Hơn nữa chỉ ở đại lục mới có Cung Tuấn.
"Em có thể đi theo anh mà." Như đọc được suy nghĩ trong lòng Trương Triết Hạn, Cung Tuấn tròn mắt nhìn y: "Dù sao thì bây giờ cũng chỉ có anh cần em thôi."
Nói xong, sợ y không tin, Cung Tuấn còn dán đến gần hít hà tóc tai của y, chôn đầu vào cổ áo y, tiện thể cắn một cái.
"..." Ai không biết còn tưởng tên nhóc này bị xã hội hắt hủi, cảnh đời tréo ngoe.
Vất vả lắm Trương Triết Hạn mới đẩy được cái đầu của Cung Tuấn ra khỏi người mình, nhưng vẫn bị cắn đỏ vài chỗ. Sau đó y còn bị hôn sưng cả môi, giằng co đến nửa đêm, cuối cùng Cung Tuấn mới chịu đắp chăn đàng hoàng đi ngủ.
Mấy ngày sau đó, Trương Triết Hạn đến trường bù lại kiến thức thiếu hụt trong thời gian qua, đồng thời cũng giải quyết việc cá nhân với phòng chủ nhiệm.
Chủ nhiệm tài vụ nhìn Trương Triết Hạn với ánh mắt khác xưa, nhưng vẫn là vẻ khinh thường từ trong xương: "Ban nãy ba em lại đến tìm nhà trường để lấy học bổng của em ở học kì trước đấy, nhưng vì trường chúng ta gặp chút trục trặc nên phải dời qua tháng sau mới có thể hỗ trợ học bổng được."
"Không lấy được học bổng, ông ta muốn thu hồi học phí."
Chủ nhiệm tài vụ còn nói là thái độ của Trương Hữu Thiện rất cáu kỉnh, dọa sẽ rút học bạ cho Trương Triết Hạn nghỉ học nếu không có tiền. Chủ nhiệm tài vụ cũng chả phải dạng vừa, gọi người đưa ông ta ra khỏi trường, trước đó, Trương Hữu Thiện còn quát tháo ầm ĩ, cố tình gây sự khiến cả phòng tài vụ ồn ào huyên náo, người qua đường còn biết.
"Tôi nghĩ là em nên bàn bạc kĩ hơn với gia đình đi, tuy là nhà trường du di cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình từng liên quan đến thiên tai, nhưng tiền học phí và học bổng không phải lãi ngân hàng, nói nộp là nộp, rút là rút." Chủ nhiệm tài vụ nheo mắt: "Vả lại học phí lần trước là do Cung Tuấn đóng cho em, em phải tự tìm hướng giải quyết, không phải bất kỳ lúc nào cũng có người dung túng cho em như vậy đâu."
Rời khỏi phòng tài vụ của trường, Trương Triết Hạn thật sự không muốn gặp Trương Hữu Thiện thêm một lần nào cả.
Từ sau lễ tang của mẹ Trương Triết Hạn, y hoàn toàn không nhìn thấy ông ta, cũng không biết trong thời gian này ông ta sống như thế nào, chỉ biết Trương Hữu Thiện đã chuyển khỏi căn trọ của cô bạn cùng lớp, lấy lý do là sợ hồn ma của mẹ Trương Triết Hạn quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Hôm Nay Đàn Anh Thích Em Chưa? [Tuấn Triết/Tuấn Hạn] - Teade
FanfictionTác giả: Teade Couple: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Thể loại: Vườn trường, hài hước, thầm mến, hôn ước, hơi máu chó, 1x1, HE Giới thiệu: Cung Tuấn không ngờ vào ngày đầu tiên cậu đóng giả làm anh trai song sinh, lại gặp được vị hôn phu trên danh ngh...