Chương 2: Choi Soobin

1.5K 137 3
                                    

"Tôi đã xui rồi cậu còn xui hơn tôi" Yeonjun buồn cười nhìn thanh niên mặt bầm mũi tím kia, tự thấy bản thân mình cũng không xui lắm.

Quăng lại hai tờ tiền mệnh giá không quá lớn để thanh niên kia đi băng bó, bản thân mình thì nhanh chóng đi lấy xe, kẻo Choi Jimin kia đợi lâu lại càu nhàu nữa.

"Này Choi Yeonjun....cậu tranh thủ đi cua gái hay sao vậy?" quả nhiên Jimin bày ra một biểu tình vô cùng không hài lòng, khoanh tay nhìn cậu.

"Cua cái đầu cậu" Yeonjun tiện tay gõ lên đầu Jimin một cái "tôi đây là bị cướp!!!!!"

"Cướp? Cướp gì cơ? Cướp sắc sao? Mặt mày trông kém sắc thế này!!!" Jimin nhìn trân trân Yeonjun, hoang mang tột độ, lại lớn giọng "cậu nói đi, ai làm? Tôi bắt người đó về xẻo thịt!!"

"Tôi xẻo thịt đấy!" Yeonjun nghiến răng "cướp điện thoại!! Là cướp điện thoại!!!"

"Cậu nói dối, bị cướp điện thoại thì cái này là gì?" Jimin nhanh tay móc điện thoại trong túi quần cậu ra.

"Thì được người tốt giúp lấy lại" Yeonjun giật điện thoại bỏ lại vào túi.

"Cậu này là xui xẻo hay may mắn đây?" Jimin dựa vào xe suy nghĩ.

"Có về không thì bảo?" Yeonjun mang vali bỏ vào cốp xe, rất nhanh đã ngồi vào ghế lái.

"Có chứ có chứ" Jimin vội vã leo lên xe, hai ba bước thắt xong dây an toàn.

Yeonjun không buồn nói nữa, trực tiếp ấn ga phóng về Choi gia.

"Tạm biệt" Jimin cầm vali đứng vẫy tay với cậu.

"Tạm biệt!" Yeonjun mỉm cười một cái, quay đầu xe về nhà mình.

Nhà của cậu cách Choi gia khá xa, lái xe cũng mất hơn một giờ đồng hồ. Kết quả về tới nhà liền nằm ườn ra sofa, chợp mắt một chút.

Bỗng nhiên điện thoại reo, Yeonjun nhíu mày quơ lấy điện thoại.

"Alo?"

"Yeonjun oppa là em" một giọng nữ nhẹ nhàng cất lên.

"Hyerimie? Có việc gì không?" cậu vẫn nhắm mắt.

"Em...em muốn thỉnh giáo oppa về bản thiết kế quý này, không biết oppa.....có rảnh không?" Kim Hyerim ấp úng.

"À, được, em đang ở đâu?" Yeonjun ngồi dậy.

"Em vừa tan ca, đang ở gần công ty ạ!"

"Được, vậy đến quán cafe gần đó đi"

"Dạ"

Yeonjun đi rửa mặt cho tỉnh tảo một chút, rồi cầm chìa khóa xe xuống lầu. Ai bảo đó là thực tập sinh ưu tí của cậu, phải đi thôi.

Mười phút sau Yeonjun đã đến bãi đỗ xe đối diện quán cafe.

Vừa bước xuống xe lại đụng phải một người khác.

Quả thật hôm nay là ngày quỷ quái gì ấy.....!!

Yeonjun tự nhủ lát nữa về nhà phải thắp nhang cho ông địa.

"Xin lỗi cậu, là tôi bất cẩn!"

"Không sao" giọng nói của hắn vô cùng trùng thấp, tuy là ngỏ ý không việc gì nhưng nghe lại rất dọa người.

|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ