Giải thưởng cúp vàng gì đó Soobin không quan tâm nữa, ai có lòng nhận giúp thì tốt, không thì cứ quăng vào kho cũng chả sao, việc quan trọng nhất là tìm "hoàng hậu" của mình đã!!
Hắn đi qua mấy chục ngã rẽ cuối cùng cũng thấy bóng dáng quen thuộc đang tựa người vào tường, miệng ngân nga giai điệu gì đó.
"Hyung~" Soobin mang theo nụ cười rạng rỡ đến chỗ cậu.
"Soobin" Yeonjun quay đầu nhìn hắn, vui vẻ ôm một cái "chúc mừng!"
"Sao lại đi đến đây?" Soobin thắc mắc mãi về vấn đề này, chắc không phải đi vệ sinh đến lạc đường đi....
"Anh muốn xuống đường đua, nhưng chỗ này rộng quá...." Yeonjun gãi đầu xấu hổ.
"Xuống đó làm gì?" Soobin không hiểu. Đang yên đang lành lại xuống đường đua?
"Lúc nãy nghe mọi người nói có sự cố, chỗ của anh lại không nhìn thấu được đoạn đường đua ở đó...." Yeonjun vừa đi vừa thành thật nói.
"Vậy là chạy xuống?" Soobin cười mỉm.
Yeonjun liếc nhìn hắn "em lại muốn cười anh chứ gì, cười đi!!!!" nói xong lại giận dỗi tự mình đi trước, quên mất bản thân vừa bị lạc đường.
"Không sợ lạc đường nữa à?" Soobin không biết sống chết hét ở phía sau.
"Choi Soobin em lương thiện chút đi!!!" Yeonjun giận đỏ cả mặt.
Soobin nén cười đi đến "em không sao, đừng lo!" nói rồi nắm tay Yeonjun kéo đi "đi thôi, ăn chút gì đó, em đói rồi!"
Yeonjun để mặc cho hắn muốn dẫn đi đâu thì dẫn, cực kì dễ dãi.
"Oa....là nam hậu à?" lão Nhị cùng mấy anh em đang núp ở một góc khuất khác trợn tròn mắt, cảm thán quả nhiên.... Không hổ danh là Choi Soobin.
"Nam hậu cũng thật là....cực phẩm mỹ nam nha!!! Thảo nào Soobin u mê như thế, chả quan tâm chúng ta tẹo nào!" lão Tứ vuốt cằm đánh giá.
...
"Han tổng?" Yeonjun vừa lên xe của Soobin liền nhân được điện thoại của giám đốc.
[Cậu đang ở đâu hả?] Han Heejoon như muốn bóp nát cái điện thoại trên tay mình.
"Không phải tôi xin nghỉ rồi sao?" Yeonjun giật mình.
[Nghỉ nghỉ cái gì, ai duyệt cho cậu nghỉ?] Heejoon nộ khí.
"Tôi duyệt" Soobin bỗng nhiên giật điện thoại của cậu, hét trở lại.
Heejoon bị hét suýt nữa thì rơi mất điện thoại [cậu....cậu....]
"Soobin duyệt!" nói xong liền ngắt điện thoại.
"Soobin, em...." Yeonjun mồm chữ O nhìn hắn, đó....đó là sếp của anh, ảnh chưa muốn bị thất nghiệp đâu....
"Yên tâm đi, ông ấy không dám đuổi việc anh đâu" Soobin tự tin chắc chắn.
"Tại sao?" Yeonjun nhìn chăm chăm Soobin.
"Anh biết người bí mật nắm giữ ba mươi phần trăm cổ phần của Shiny mà đúng không?" Soobin ấn ga cho xe chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!
Fanficauthor: Diep_Mong_Tu Couple: Choi Soobin x Choi Yeonjun Tuổi thật của một số nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện Nội dung: "Cậu....vô liêm sỉ" "Ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "Cậu muốn tôi làm gì?" "Cưỡn...