"Cậu...." Yeonjun vừa nghe xong liền bùng bùng lửa giận, phóng tới đấm vào mặt Soobin một cái.Hắn dường như đã xem thường cậu, không ngờ một cú này lại mạnh như vậy, khiến môi hắn rách ra, máu tươi chảy dọc theo khóe môi.
Yeonjun lại giơ nắm đấm muốn đánh tiếp, Soobin nhìn thấy liền lăn qua mui xe nhảy về phía bên kia.
"Này......anh dại gái thật đấy"
Yeonjun không để ý lời hắn, chỉ đăm đăm đuổi theo muốn đánh chết tên này.
Soobin chạy đến ngõ cụt, quay đầu đứng đối diện cậu.
"Ngốc!"
"Cậu có biết làm như vậy sẽ hại đời người ta không?" Yeonjun thực sự rất tức giận, vừa tiến đến vừa hét lớn.
"Tôi đã làm gì đâu?" Soobin đứng tại chỗ, tay ung dung đút vào túi quần.
Ngay lúc đó, Kim Hyerim cũng chạy đến, khóc nức nở, chẳng biết có phải cố ý hay không, cổ áo của cô trượt xuống lộ ra những vết hôn xanh tím đáng sợ.
"Cậu....vô liêm sỉ" Yeonjun nhìn thấy cô như vậy, như muốn giết người, gầm lên xông đến chỗ cậu.
Choi Soobin vô cùng bình tĩnh, đợi đến lúc hắn cách cậu chỉ còn một bước, liền vươn tay nắm lấy cổ tay cậu, xoay người ép Yeonjun vào tường.
"Ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" hắn ép sát lên người cậu, thì thầm vào tai.
"Vậy...." hai tay Yeonjun bị Soobin gì chặt trên đỉnh đầu, không làm gì được, chỉ có thể liều mạng dãy giụa.
"Đứng yên" Soobin lại dùng nhiều lực hơn, đầu chân mày cũng cau lại.
Không hiểu sao Yeonjun lại rùng mình một cái, không nháo nữa.
"Theo tôi" Soobin nắm cổ tay cậu lôi vào trong xe."
"Cậu muốn làm gì?"
"Cưỡng hiếp" Soobin đóng cửa xe lại, nhếch môi cười đểu một cái "tôi cũng muốn biết cảm giác cưỡng hiếp một người là như thế nào"
"....." Yeonjun mở to mắt nhìn trân trân người trước mặt, khóe môi giật giật.
Soobin lười nói thêm với tên ngốc này, nhanh chóng rút điện thoại ra, mở một đoạn video đưa qua cho cậu.
"Căng mắt ra mà nhìn"
Yeonjun bán tính bán nghi nhận lấy điện thoại, xem chăm chú.
Đây là đoạn clip tối qua ở khách sạn, quay toàn bộ sự việc, từ lúc Soobin và Hyerim ở trong thang máy đến khi đập nát máy ảnh, và kể cả những chuyện sau khi hắn rời khỏi.
Đêm qua, sau khi Soobin xoay người rời khỏi, người của hắn cũng đi theo, chỉ còn lại tên phóng viên nằm lăn lóc cùng với Kim Hyerim ở đó. Camera trên dãy hành lang quay cực kì rõ khuôn mặt cô lúc đó, thần sắc thay đổi hoàn toàn, không còn là một cô gái yếu đuối sợ hãi nữa.
'Anh muốn phá hoại kế hoạch của tôi? Để tôi xem anh làm được gì"
Đó chính là lời cô ta thốt ra, cùng với ánh mắt căm phẫn. Sau đó.....sau đó chính là cùng với tên phóng viên kia, vừa ôm vừa hôn, ân ái trong phòng mà Yeonjun đã đặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!
Fanfictionauthor: Diep_Mong_Tu Couple: Choi Soobin x Choi Yeonjun Tuổi thật của một số nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện Nội dung: "Cậu....vô liêm sỉ" "Ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "Cậu muốn tôi làm gì?" "Cưỡn...