không sao, có lẽ ăn uống thất thường nên đau dạ dày thôi." Yeonjun lắc đầu, bất quá bây giờ lại đau hơn nữa khiến cậu phải nhíu mày khó chịu.
"mấy ngày liên tục anh vùi đầu vào công việc, dạ dày nào chịu nổi anh?" Soobin thở dài, đi đến bàn bên cạnh rót cho cậu một cốc nước.
"biết rồi biết rồi, nốt hôm nay là xong rồi, Han tổng còn cho anh nghỉ phép bảy ngày nữa cơ!" Yeonjun nhận lấy cốc nước từ tay hắn, uống một ngụm lớn rồi vui vẻ nói.
"anh đó!" Soobin đau lòng muốn chết "làm việc bán mạng như vậy, anh sợ em không nuôi nổi anh sao?"
Yeonjun nhìn vẻ mặt dỗi hờn của Soobin, cảm giác vừa ấm áp vừa buồn cười.
"còn không phải làm nhanh để quay về với em sớm hơn sao? lại còn dỗi!"
"em cũng không ngại mỗi đêm đến tận nơi phục vụ anh kia mà, cần gì phải hành hạ mình như vậy.." Soobin cười gian, rất tự nhiên mà đặt mông ngồi lên bàn làm việc của cậu.
"...rốt cuộc liêm sỉ của em có còn hay không?" Yeonjun nghiến răng trừng mắt với hắn.
"không."
"..."
Hai người chí chóe qua lại thêm một lúc, cuối cùng bản báo cáo của cậu cũng đã xong. Yeonjun bấm gửi rồi gập laptop lại, đứng dậy theo Soobin ra về.
Cả tuần nay đúng là mệt chết người!
Trên đường về, Yeonjun không tài nào ngồi yên được, bụng vừa đau vừa khó chịu, cậu liên tục đổi tư thế xem có khả quan hơn không. Kết quả hiển nhiên là không.
"đau lắm sao? Em gọi bác sĩ riêng của em đến." Soobin thấy cậu khó chịu như vậy liền lấy điện thọai trong túi ra, gấp gáp điện cho Wang Hae Gi.
Mồ hôi trên trán Yeonjun bắt đầu nhiều hơn, đôi lúc bụng sẽ quặn lên một cái khiến cậu tái xanh mặt mày. Soobin ấn ga nhanh hơn, dùng tốc độ nhanh nhất mang cậu về nhà.
Về đến cổng đã thấy bóng dáng của một nam nhân lạ mặt, Soobin không nói nhiều, chỉ hất cằm ý bảo người nọ vào đi, bản thân mình cũng nhanh chóng bế Yeonjun vào nhà.
"Hae Gi, anh mau xem giúp tôi." hắn vội vã đạp cửa phòng, đặt Yeonjun xuống giường rồi khẩn trương kéo người nọ lại.
Hae Gi ngồi cạnh mép giường, xem xét tình hình của cậu.
"đau ở đây sao?" anh đặt tay lên thăm dò trên bụng cậu, ấn nhẹ vào giữa bụng.
"không phải." Yeonjun khẽ nói.
"ở đây?" anh dời tay nhếch sang bên phải một chút.
Yeonjun lắc đầu.
"còn ở đây?" lần này là ấn phía bên trái vùng bụng.
"không có, ở bụng dưới, đau..." Yeonjun lắc đầu, xoa xoa bụng dưới của mình.
Lúc này cậu mới ý thức được, đây rõ ràng không phải đau dạ dày. Có khi nào...?
"Soobin, cậu xuống bếp lấy chút nước ấm giúp tôi." Hae Gi nâng mắt nhìn cậu, sau đó quay đầu nhờ hắn vài chuyện "sẵn tiện lấy thêm một cái khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!
Fiksi Penggemarauthor: Diep_Mong_Tu Couple: Choi Soobin x Choi Yeonjun Tuổi thật của một số nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện Nội dung: "Cậu....vô liêm sỉ" "Ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "Cậu muốn tôi làm gì?" "Cưỡn...