Chương 41: Tiệc Đầy Tháng

900 97 25
                                    

Yeonjun tiêu sái bước xuống lầu, đôi mắt biết cười cuống hút không biết bao nhiêu ánh nhìn, so với sự xuất hiện của Soobin có khi còn hoa mỹ hơn.

Soobin đang tiếp khách, bỗng nhiên nhìn thấy mấy cô gái trước mặt như gặp phải tiên tử giáng trần, hai mắt mở to đến nỗi sắp rớt ra ngoài mới miễn cưỡng quay lại xem có chuyện gì. Chính hắn cũng suýt chút nữa là mất khống chế, cố gắng dằn lại xúc cảm muốn chạy đến ôm người kia vác về phòng.

"đó là giám đốc bộ phận thiết kế của Shiny Yeonjun mà đúng không?" một cô gái hưng phấn nói to.

"đúng nha, sao anh ấy lại ở đây nhỉ?" cô gái bên cạnh gật gật đầu rồi lại thắc mắc.

"nghe bảo anh ấy và Choi đại thiếu gia là bạn thân, thế nên hôm nay có mặt là đúng thôi."

thật sao? Oaaa, thật là được dịp rửa mắt nha, cả Yeonjun và hai anh em Choi gia đều ở đây, tha hồ mà ngắm!!!"

"thịnh thế mỹ nhân, chậc, đẹp đến nao lòng."

Bla bla... Vô số lời bình được phát ra. Soobin càng nghe càng đen mặt.

Đó không phải bạn thân của Jimin nữa, mà là người yêu của tôi, sắp tới sẽ là lão bà của tôi. Người của tôi ai cho các cô ngắm?

Muốn chết không?

Tự ép bản thân phải nhịn xuống, không thể đổ giấm ngay lúc này được, Soobin cắn răng cười gượng tiếp tục tiếp khách.

Đúng chín giờ, khi khách mời đã đến đủ, Areum cùng Daeun từ trên lầu bế Ahn Heun xuống. Hôm nay bé con đặc biệt xinh xắn nha, cả người lọt tõm trong chiếc đầm xòe bé xíu, trên đầu đội một cái nón vành màu hồng nhạt, đôi mắt to tròn cùng cái miệng chúm chím lấp ló dưới vành nón.

Yeonjun ở bên dưới ngồi cạnh Soobin, hai mắt lại dán lên người Ahn Heun rồi. Thật sự trông khả ái quá chừng aa!!

Soobin liếc sang người nào đó, bất lực lắc đầu. Anh lại sắp bỏ rơi em rồi đúng không?

Mấy thứ lễ nghi cần thiết đều được Jinhae và Daeun hướng dẫn cho vợ chồng Jimin hoàn thành rồi, bây giờ bắt đầu nhập tiệc thôi. Quà mừng tuổi của Ahn Heun nhiều đến đếm không xuể, đang chất thành núi trong phòng của Jimin rồi.

Sắp tàn tiệc, mọi người đều đã uống khá nhiều. Bỗng nhiên ở đâu đó có người lớn tiếng hỏi.

"Yeonjun, bao giờ vợ cậu mới sinh đây? Hẳn là cũng sắp rồi nhỉ?"

Soobin đang nhấp rượu, nghe xong câu này liền ho sặc sụa, suýt nữa thì phun hết rượu trong miệng ra ngoài.

"Yeonjun cũng giật mình, tự giác nhớ đến lần đó bởi vì công ty tổ chức sự kiện, cũng vì ghen nên bất đắc dĩ Soobin mới phải giả gái đi theo cậu. Không ngờ lúc trở về liền rộ lên tin đồn 'Yeonjun sắp lên chức BA'.

Tính từ thời điểm đó đến hiện tại, chậc, đúng là cũng sắp sinh rồi đi.

Yeonjun buồn cười nhìn Soobin ho đến nhiệt tình, nổi hứng muốn trêu ghẹo hắn một chút, liền trả lời lại "sắp rồi nha, có lẽ tuần sau là sinh rồi!

|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ