Chương 37: Cãi Nhau

921 105 9
                                    

Yeonjun và Soobin lững thững đi đến phòng chờ, mệt mỏi vô cùng. Không biết đến đó có còn nghe tiếng hét kinh khủng kia nữa không... Thật ám ảnh mà!

"này!" Soobin vừa đi vừa lướt mắt nhìn cánh tay sớm đã rướm máu của Yeonjun, đau lòng không thôi, liền bắt lấy, nhẹ nhàng cẩn thận "chảy máu rồi?"

"ây, không sao, chắc vì đau quá nên cô ấy muốn tìm thứ gì đó..."

"vậy là anh liền đưa tay mình ra sao?"

Yeonjun còn chưa nói xong, Soobin đã cắt ngang lời cậu, trong giọng nói hiện rõ điều không vui. Ngay cả hai đầu chân mày cũng nhíu chặt lại, ánh mắt cũng không còn dịu dàng như thường ngày...

Thật sự tức giận rồi.

"hầy... dù sao lúc đó em đang lái xe, chỉ có anh và bác gái ở phía sau, anh không chìa tay ra chẳng lẽ để bác gái?" Yeonjun biết hắn giận nên tìm cách bào chữa một chút, nhưng sự thật cũng là như thế, không lẽ bắt Daeun đưa tay ra cho Areum cắn?

"..." Soobin không trả lời, chỉ lẳng lặng nhìn vết thương trên tay cậu.

"được rồi, da anh dày như vậy, cũng không đau mấy, băng lại là được rồi mà!!" Yeonjun gượng gạo che đi vết thương, cười cười dỗ dành hắn.

"dày? Vậy sao mỗi lần em chạm vào đều đỏ ửng lên vậy?" Soobin nâng mắt nhìn cậu, nửa đùa nửa thật hỏi.

"...." bộ không còn chuyện nào khác để so sánh sao?

"thế nào? Em nói không đúng sao?" Soobin lại bày ra một vẻ mặt cực kì nghiêm túc khiến Yeonjun hơi chột dạ, chỉ có thể cúi đầu bất đắc dĩ "đúng, rất đúng..."

Soobin dù đang giận đùng đùng vẫn không nỡ lớn tiếng với cậu, chỉ đơn giản hít một hơi thật sâu, giảm bớt nét nghiêm nghị trên mặt rồi kéo người đi.

"đi đâu vậy?" Yeonjun bị kéo đi trong lòng không khỏi hoang mang.

"anh định mặc kệ máu chảy như vậy à?" Soobin trầm giọng.

"à..."

Đúng lúc vừa quay đầu liền thấy Jimin ào ào chạy tới, gấp như giặc đánh tới cửa nhà.

"Areumie..... Areumie... Sao rồi?" Jimin vừa thở hổn hển vừa hỏi.

"trong phòng sinh, bác gái đang ở đó!" Yeonjun hất cằm về phía dãy phòng đối diện.

"được, cám ơn hai người, tôi..." vừa định nói 'tôi đến đó đã!', ánh mắt Jimin lại quét lên cánh tay của cậu, hơi giật mình "này, tay của cậu...???"

"không sao, băng bó lại là xong thôi!!" Yeonjun xua tay cười trừ, không có ý chấp nhất chuyện này.

Quả thật cũng không phải vết thương nghiêm trọng gì, chỉ là chảy ít máu nhìn ghê rợn chút thôi.

Soobin nãy giờ không lên tiếng, an tĩnh đến lạ, nhưng vẻ mặt thì cực kì không vui, nói thẳng ra là rất tức giận.

Khi không bảo bối của mình bị cắn đến rướm máu, ai lại không giận? Chính mình xót muốn chết, vậy mà Yeonjun chỉ xua tay 'không sao không sao'.

Mà Soobin càng yên lặng, hai người kia càng rùng mình.

Ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn lấy một cái, hai mắt sắc lại, trên mặt đen thêm mấy phần, đúng dọa người vô cùng.

|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ