"Choi thiếu gia!"
Soobin vốn rất nhạy cảm, chỉ cần một tiếng động nhỏ đã tỉnh, chính xác là lúc Yeonjun lạch bạch chạy xuống đã nghe tiếng vọng từ cầu thang, chỉ là thích trêu ghẹo cậu một chút nên vẫn nằm im vờ ngủ say.
"Choi thiếu gia" Yeonjun gõ gõ thêm mấy cái lên cửa.
Soobin vẫn im lìm không nhúc nhích.
Gọi mãi hắn không phản ứng, Yeonjun bỗng thấy lo lắng. Không phải là đói xỉu đi.... Mấy hôm nay cậu quan sát hắn, cảm thấy sức khỏe của hắn thực sự không tốt lắm, rất dễ mệt.
"Sớm Bin!!!" Yeonjun sốt ruột đấm ầm ầm lên kính.
Soobin nén cười, hai mắt vẫn nhắm nghiền lại.
"Binie....Binie.... Có nghe anh gọi không?" Yeonjun cuống cuồng lên.
"......"
Hai mắt của Yeonjun đỏ lên, sợ rằng hắn thật sự xảy ra chuyện, thanh âm rung lên như muốn khóc đến nơi "Binie..... Mở cửa đi.....Binie!!! đừng dọa anh mà"
Soobin bỗng nhiên thấy đau lòng, cảm thấy có phải mình đùa quá trớn không, vì thế giả vờ đưa tay che miệng ngáp một cái rồi từ từ mở mắt ra.
"Yeonjun hyung" Soobin nhìn thấy mắt Yeonjun đỏ lên liền giật mình, vội mở cửa xe "sao vậy? Mắt đỏ hết rồi"
"Em làm gì trong xe? Sao anh gọi không nghe?" Yeonjun có vẻ như đã biết mình bị trêu, nên dỗi ra mặt.
"Em.....ngủ quên" Soobin không nói thật.
"....." Yeonjun thật sự giận, cảm thấy mình thật ngốc khi bị lừa như vậy, vì thế xoay người bỏ đi.
"Yeonjun hyung" Soobin nhanh chóng nắm lấy cổ tay Yeonjun, chạy lên đứng trước mặt cậu, vẻ mặt ăn năn hối lỗi "em....em xin lỗi.....đừng giận mà"
"Trêu tôi vui lắm à?" Yeonjun vung tay, cương quyết bước đi.
"Không có....." Soobin cúi đầu nhỏ giọng, hai má phồng lên nhận lỗi, lại len lén ngước mắt lên nhìn Yeonjun phản ứng thế nào "em chỉ là.....chậc.....là em không tốt, không nên đùa, đừng giận, đừng giận!!!"
Yeonjun bị hành động này của Soobin làm cho buồn cười, thật không ngờ hắn thường ngày có vẻ lạnh lẽo vô vị lại có chút đáng yêu thế này. Nhưng vẫn không thể nào bỏ qua dễ dàng như vậy được, vì thế quay mặt sang chỗ khác, không thèm để ý đến hắn.
Soobin bị bỏ rơi cảm thấy vô cùng hoang mang, cứ chạy qua chạy lại trước mặt Yeonjun, cậu quay đi đâu hắn sẽ chạy theo đó.
"Yeonjun hyung..." Soobin lại năn nỉ "hyunggggg~~~"
Yeonjun dễ mềm lòng, nghe hắn hạ giọng quấn quýt lấy mình liền không giận nữa, nâng mắt lên đối diện với hắn "sau này không được đùa như vậy nữa"
"Sẽ không!!!" Soobin giơ ba ngón tay lên thề.
"Thật muốn đánh cho chết" Yeonjun nghiến răng, tay trai nâng lên cao dọa đánh hắn.
Soobin nhanh nhẹn bắt lấy cổ tay của Yeonjun, nhẹ nhẹ nhàng nhàng hạ xuống, miệng cười cười "được rồi, đừng đánh, đau"
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!
Fanfictionauthor: Diep_Mong_Tu Couple: Choi Soobin x Choi Yeonjun Tuổi thật của một số nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện Nội dung: "Cậu....vô liêm sỉ" "Ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "Cậu muốn tôi làm gì?" "Cưỡn...