Chương 6: Bù Đắp

1.3K 138 37
                                    

"Choi Sớm Bin?" Yeonjun ngờ vực nhìn hắn.

"Chê tên tôi quê mùa à?" Soobin tỏ vẻ không vui.

"Không có...." Yeonjun lập tức xua tay lắc đầu.

"Vậy anh ý gì??" Soobin nhìn cậu.

"Tôi...tôi làm gì có ý gì chứ" Yeonjun cười thân thiện "à Sớm Bin đúng không, chuyện xảy ra ở bãi đỗ xe là lỗi của tôi, tôi ở đây thành thật xin lỗi cậu! Binie muốn thế nào mới bỏ qua cho tôi? Nói đi, tôi sẽ làm cho cậu!"

Soobin nghe 2 tiếng 'Binie" mà lùng bùng lỗ tai, nhíu mày nhìn cậu "anh gọi tôi là gì cơ?"

"Binie.....không được à? Dù sao nhìn cậu cũng nhỏ hơn tôi....." Yeonjun ngây thơ nhìn hắn.

"Tôi...27 tuổi rồi! Cũng không nhỏ hơn anh bao nhiêu cả!!!!" Soobin nói dối không chớp mắt, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh.

Não Yeonjun chạy cấp tốc vào giây, cố gắng xử lý cái thông tin không biết thật hay giả này.

"2.....27 sao? Cậu đùa tôi đúng không?"

"Đùa anh làm gì? Không phải anh cũng 28 rồi sao?" Soobin rất tự nhiên đưa tay nâng cằm của Yeonjun, xoay qua xoay lại đánh giá "không phải cũng chỉ như 19 20 thôi sao?"

Yeonjun được khen đương nhiên thích thú, vì thế mỉm cười nắm lấy bàn tay đang đặt dưới cằm mình, nhẹ nhàng gỡ ra "chúng ta giống nhau à? Nhìn cậu cũng chỉ như 21 là cùng, không nghĩ tới là 27 nha!!"

Soobin nhột nhẹ, nhưng vẫn dửng dưng nhếch môi như không hề có gì quá sai trái xảy ra.

"Vậy gọi Choi thiếu gia....." Yeonjun ngẫm nghĩ một lúc lại nhìn Soobin "Choi thiếu gia muốn tôi chuộc lỗi thế nào?"

"Cái gì anh cũng đồng ý?" Soobin nhướng một bên mày.

"...." Yeonjun cảm giác có gì đó nguy hiểm trong câu hỏi này, vì thế cẩn thận đáp lại "nếu tôi có khả năng".

"Ba điều!!" Soobin dứt khoát giơ lên ba ngón tay.

"Được" ba điều cũng không phải là nhiều, dù sao thì cũng là mình lầm lỗi đánh người ta kia mà "nói nghe thử!"

"Mỗi ngày....." Soobin kéo dài âm vực ".....đến nhà nấu cơm tối cho tôi"

"...." đến lượt Yeonjun lùng bùng lỗ tai "gì...gì cơ?"

"Mỗi ngày đến nhà nấu cơm tối cho tôi" Soobin lưu loát nhắc lại.

"Giống như người làm sao?" Yeonjun nhíu mày.

"Không, tôi không trả lương"

"...."

Yeonjun mơ hồ lại muốn đánh người.

"Nấu cơm tối, ở lại cùng tôi mỗi ngày" Soobin nghĩ nghĩ rồi sửa lại.

"Này Choi thiếu gia, cậu biết công việc của tôi mà! Không phải ngày nào cũng tan ca đúng giờ...." Yeonjun có chút ái ngại.

"Tôi chờ anh tan ca" Soobin nhất quyết không thay đổi quyết định.

"....." Yeonjun có chút do dự, nhưng rồi cũng đòng ý "được, theo ý cậu, điều này cũng không quá đáng lắm"

|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ