"ai?" Soobin đứng trước mặt Bon Hwa, đôi mắt phượng sắc bén từ trên cao quét xuống người gã, âm trầm hỏi lại.
"mày có đánh chết tao cũng phải nói, Choi Yeonjun chính là một tên cặn bã không biết xấu hổ, thật không hiểu nỗi Hyerimie vì cái gì lại ngốc nghếch hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho hắn." Bon Hwa vẫn cương quyết đối đầu với Soobin, một mực sỉ nhục Yeonjun, giọng nói càng lúc càng lớn, sự khinh bỉ xem thường hiện rõ trong từng lời nói.
Soobin nhếch môi, cúi người ngồi xuống, một tay nâng cằm của Bon Hwa lên, kéo về phía mình.
"ngu xuẩn."
Bon Hwa lắc đầu tránh né, bất quá lực tay của Soobin là thứ không thể coi thường. Hắn dụng thêm một ít lực, khống chế gương mặt hung hăng đỏ rực vì giận kia "anh cho rằng em gái của anh cao thượng như vậy sao? Hy sinh cả thanh xuân?"
Nói rồi liền vung tay đẩy mạnh gã một cái ngã sõng soài ra sàn "anh chỉ biết một Kim Hyerim tài năng nghệ thuật, si tình một lòng với Choi Yeonjun, nhưng lại không biết còn có một Kim Hyerim khác ti tiện dơ bẩn vì muốn có được Yeonjun mà lên giường với bao nhiêu gã đàn ông khác, nói xem, góc nhìn phiến diện này có phải quá ngu xuẩn rồi không?"
"nói bậy!" Bon Hwa nghe hắn phỉ nhổ em gái mình liền xù lông, cố gắng bò từ dưới sàn dậy, quát tháo "mày nói bậy, tao cấm mày sỉ nhục Hyerimie!"
"nơi này, người làm chủ, là tôi." Soobin nhấc chân đạp mạnh lên bàn tay đang cố sức lê lếch trên sàn của gã "anh nhạo báng người của tôi một lần, tôi lăng mạ em gái của anh trăm lần. Nếu muốn nghe thêm về những thứ kinh tởm buồn nôn của cô ta thì cứ tiếp tục."
"không, không thể nào, mày nói bậy!" Bon Hwa điên cuồng lắc đầu, thần trí bắt đầu không tỉnh táo, nói năng lung tung "mẹ kiếp mày không được nói Hyerim như vậy, tao liều mạng với mày!!"
Soobin siết chặt một đầu côn nhị khúc trong tay, không hề lưu tình mà hạ xuống một đòn, trực tiếp đánh gãy chân phải của Bon Hwa, sau đó liền thong thả lùi lại vài bước, nhìn chằm chằm tên phế vật đang thoi thóp dưới sàn.
Yeonjun không tự chủ nuốt nước bọt một cái, sao Soobin lại đáng sợ như vậy? Trong bụng lại truyền đến vài cử động nhỏ, xem ra tiểu tử này là muốn hùa theo nịnh hót ba ba Soobin rồi.
Soobin khẽ nghiêng đầu, thấy Yeonjun dường như bị mình dọa sợ rồi, đành nén giận tạm thời buông tha cho Bon Hwa. Hắn cho người mang gã đi dạy dỗ thêm một trận, sau đó đi đến trước mặt Yeonjun, quen tay quen chân mò vào túi áo của cậu, tịch thu cái USB mà cậu chuẩn bị sẵn từ trước.
"..." Yeonjun chớp chớp mắt nhìn hắn.
"thả bên ngoài chỉ thêm hại người, mang vào tù không phải tốt hơn sao?" Soobin nhìn nhìn USB trong tay, ung dung nói.
Đừng nghĩ Yeonjun là tay không đến đây gặp người, cậu sớm đã có chuẩn bị rồi, trong cái USB bé xíu tí tẹo này là một loạt bằng chứng Kim Bon Hwa đục khoét công quỹ từ nơi gã làm việc trước đó. Bên phía công ty họ từng kiện Bon Hwa ra tòa, bất quá bằng chứng không đủ, không thể khép tội gã. Dạo gần đây Yeonjun liên tục lén lúc cho người điều tra theo dõi Bon Hwa, vốn dĩ mục đích ban đầu chỉ muốn xác thực gã và Kim Hyerim có quan hệ hay không, không ngờ lại tra ra cả bí mật to lớn kinh thiên động địa khác của gã, bản tin nóng hổi mấy ngày nay, cựu chủ tịch tập đoàn Son thị bất ngờ qua đời, là Kim Bon Hwa giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SooJun ver| Bởi vì đó là anh!
Fiksi Penggemarauthor: Diep_Mong_Tu Couple: Choi Soobin x Choi Yeonjun Tuổi thật của một số nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện Nội dung: "Cậu....vô liêm sỉ" "Ngay cả nắm tay tôi còn chưa, tôi cưỡng hiếp cô ta khi nào?" "Cậu muốn tôi làm gì?" "Cưỡn...