Chương 37: Trung Thu nồng vị chua (2)

2.6K 314 80
                                    

Tiếng bước chân xa dần rồi biến mất, để lại khoảng không tĩnh mịch yên bình. Nhưng đâu đó tại một góc vườn um tùm những tán cây xanh, có người con trai kiềm chế nắm đấm đang run lên từng cơn.

Không phải truyenw.ik.i1, truyenk.u.l, truyenk.ol, càng không phải truyenf.ic, hãy đọc tại account PSOMine, wattpad.com để ủng hộ tác phẩm ಠ,_ಠ.

Cha Dong, cái tên dù có phải lật tung mồ mả ba đời nhà thằng chó đó lên Taehyung cũng phải tìm cho bằng được. Gã chính là kẻ hai năm trước điều khiển chiếc xe tải cán qua ba mẹ hắn, bắt đầu chuỗi hồi ức bi kịch của Kim gia.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, luật sư tư nhân, bác Han và hắn phối hợp với cảnh sát truy bắt gắt gao Cha Dong, cuối cùng lại chỉ vì tờ giấy chứng nhận có bệnh tâm thần, không có khả năng chịu trách nhiệm về hành vi của bản thân, cùng cái cớ điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi uống rượu bia, bản án của hắn được giảm chỉ còn ba năm tù giam, kèm theo khoản phí bồi thường tổn thất tinh thần.

Taehyung cũng phải thật lòng chứng nhận rằng ngày ba mẹ hắn xảy ra tai nạn trong bệnh viện, chính hắn trông thấy bác cả Kim bị chấn động đến đứng không vững vàng, nương theo bờ tường trượt xuống nền đất lạnh ngắt, rỉ nước mắt.

Giọt nước mắt ấy, là đau đớn quằn quại khi mất đi người mình yêu.

Cũng chính khoảnh khắc ấy đã góp phần vun đắp lên hình tượng một người bác họ như cha như ông, là bậc trưởng bối Kim Taehyung hết mực tôn kính, trân trọng. Dù hắn biết bác cả luôn nhăm nhe nhòm ngó đến công ty ba hắn, hắn cũng mắt nhắm mắt mở mà ậm ờ cho qua.

Hôm nay khi nghe được lời của người anh họ Kim, trái tim hắn đột ngột lạnh ngắt, rét run từng hồi. Có khi nào, người bác hắn tin tưởng lại dính líu đến bê bối này. Có thật là vậy thì cuộc đời của hắn cũng quá đáng thương rồi.

Nhưng chẳng mấy chốc Taehyung đã tự tìm được lí do an ủi tâm hồn của chính mình, nếu thật sự có người biết Cha Dong chắc cũng chỉ có thằng anh họ trời đánh của hắn. Đổi lại là Kim Sik đứng sau vụ tai nạn thì Taehyung hắn cũng không ngần ngại tẩn cho gã một trận lên thừa sống thiếu chết.

Bàn tay cuộn chặt thành nắm đấm khẽ thả lỏng, dấu vết bốn đầu móng tay hằn vào lòng bàn tay cảm giác tê nhẹ, nhắc nhở hắn phải hành động lí trí, không được vì một phút nông nổi nhất thời mà đánh đổ công sức nỗ nực suốt hai năm. Nghĩ vậy, nụ cười mỉm lịch thiệp lại một lần nữa xuất hiện trên khóe miệng Taehyung, treo lên lớp mặt nạ, đối đãi với thế giới bằng sự giả tạo hoàn mỹ.

Buổi tối ngày lễ Chuseok, tiểu thư nhà giàu mới nổi Shiyeon mở một buổi tiệc lớn ăn chơi tưng bừng. Trùng hợp làm sao khi cô gái hẹn Jungkook xem hội hoa đăng cũng sẽ đến tham gia.

Những tia sáng đỏ xanh vàng tím chen chúc xen kẽ nhau chiếu sáng căn phòng rộng lớn, bóng bay băng rôn hoa cài lung tung vương vãi khắp nơi, chiếc bàn dài đặt toàn những món ăn yêu thích của giới trẻ bề bộn ngổn ngang. Giữa phòng, đám thanh niên nam nữ hỗn tạp, quần áo diêm dúa cắt xẻ đủ kiểu đang hòa mình vào tiếng nhạc EDM rung trời, lộn xộn hưng phấn nhảy loạn xạ.

[Vkook] Phanh gấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ