Daegu dịp cuối năm tấp nập người qua lại, tiếng nói cười rả rích ngập khắp từ các con ngõ nhỏ đến ngã tư phố lớn. Ánh đèn đường màu vàng quýt hắt lên khóe môi của người đi đường, trên tay họ treo lủng lẳng đủ thứ đồ ăn thức uống. Quán trà sữa đầu phố vừa kết thúc trang trí Noel chưa kịp dọn cây thông đã vội dán hàng chữ "HAPPY NEW YEAR" kín cửa kính. Tiếng xèo xèo của dải thịt ba chỉ trên vỉ nướng như món quà đặc biệt trong đêm cuối năm. Ngoài đường mặc kệ gió cứ rít lên từng cơn, cách một lớp cửa kính trong quán lẩu nướng D street không khí sánh đặc mùi thịt tẩm gia vị, hơi ấm áp từ bếp nướng trộn với men rượu khiến người ta ấm từ dạ dày ấm ra.
Yoongi gõ thìa vào miệng bát vang tiếng canh cách, nói như hét giữa không gian ồn ào tạp âm: "Mau nên Seokjin ơi, tụi này đói vàng cả mắt rồi."
Kim Seokjin đứng lên cầm chiếc máy ảnh chiếu thẳng xuống bàn ăn, chụp gần mười phút vẫn chưa vừa ý: "Đừng có mà giục tao, tao rung tay hỏng ảnh thì mày đừng hòng được ăn."
Jimin cũng copy y hệt động tác anh, vừa chu mỏ vịt tập trung chụp ảnh thì hét toáng lên: "Á! Jung Hoseok chết tiệt! Cậu đẩy tôi làm gì, rung máy đm. Jeon Jungkook mau bỏ cái tay ra, vào ảnh mất rồi."
Jungkook mặt đen như đít nồi ném chiếc kẹp lại bàn, tiếng thịt nướng xèo xèo cháy xém cạnh ở bên tai như cực hình tra tấn cái bụng rỗng suốt cả chiều của cậu.
Taehyung dúi vào lòng bàn tay cậu một viên kẹo sữa, béo ngọt thơm ngậy tan trong miệng. Hắn thì thầm bên tai: "Ngậm tạm đi cho đỡ đói, tí anh người yêu mua cho em cả khay thịt tha hồ mà ăn."
Cậu cười tít mắt với hắn, hì hì nói nhỏ: "Đồ anh mua là của em hết, không cho ai khác."
Con ngươi màu nâu được đèn trần rọi sáng, đong đầy trong đó là hình ảnh người con trai cong khóe miệng vui vẻ, hắn gật đầu như búa bổ: "Cả anh cũng là của em nữa."
Namjoon ngám ngẩm thốt lên: "Có thôi đi được không?" Anh đứng dậy, như ông bố già tịch thu điện thoại của Jimin, vừa giằng co với Seokjin thì thịt cũng chín tới.
"Biết rồi, biết rồi, không chụp nữa là được chứ gì." Seokjin cố vươn tay cài điện thoại vào giá đỡ, cố định máy quay bắt đầu vlog cuối năm cho kênh Youtube mukbang.
Bảy cốc bia được rót đầy chạm miệng, bọt trắng bám một vòng quanh thành cốc. Namjoon dẫn đầu nâng ly giơ lên cao, dõng dạc nói: "Cuối năm rồi, làm một bữa tất niên nhỏ, tiện thể tổ chức sinh nhật bù cho Taehyung luôn." Anh quay sang mỉm cười nhận lỗi: "Xin lỗi chú nhé, tại anh mà chú không đón sinh nhật đúng ngày."
Sau cái phất tay tỏ vẻ chẳng hề hấn gì của người kia, Yoongi bỗng thâm tình nhắc nhở: "Namjoon à, lần sau có việc gì thì phải nói với anh em một tiếng biết chưa? Đừng có mà giữ khư khư trong lòng như thế, cẩn thận có ngày tự mình tức chết đấy."
Được quan tâm bất ngờ khiến anh gãi đầu cười xòa, ngượng ngùng như dâu mới về nhà chồng: "Biết rồi, mọi người là...tốt nhất. Sau này một ngày vệ sinh mấy lần tôi cũng nói với mọi người có được không."
Hoseok cũng đứng lên đặt cạnh cốc vào cốc của Namjoon cao giọng nói: "Được rồi, chuyện cũ bỏ qua, không nói quá khứ, không hỏi tương lai, sống vì hiện tại, CHÚC MỪNG NĂM MỚI!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Phanh gấp
FanfictionIntro 1: "Cậu có muốn hôn không?" Intro 2: Chỉ là cùng nhau đi qua những tháng ngày rực rỡ nhất của tuổi trẻ, mang trên mình hoài bão và khát vọng, cùng nô nức thủa thiếu niên muốn giương cánh bay thật xa. Tác giả: PSOM Thể loại: Thanh xuân vườn t...