Chương 34. HPBD JEON JUNGKOOK!!!

2.6K 294 46
                                    

Cơn gió mát dịu cuối thu dễ dàng khiến mí mắt những cô cậu học sinh trùng xuống, cổ như làm bằng lò xo gật bên này lại lắc bên kia trong những tiết học lí thuyết.

Mãi cho đến khi chuông vào tiết ba điểm, tập thể A4 như được tiêm máu gà đồng loạt bật dậy, chạy như chó đuổi ra sau sân thể dục tập trung. Chỉ sợ khi chúng ta không đi giây trước giây sau đã có giáo viên chặn cửa cướp giờ dạy bù.

Trời xanh nắng vàng, không khí trong lành hòa cùng tiếng gió chạm lá cây, và quan trọng hơn hết là không có công thức toán lí hóa nào sất, đám thanh niên lột tả đầy đủ phẩm chất của dân nhà quê lên tỉnh chạy loạn xạ trong sân cỏ nhân tạo.

Thầy thể dục kẹp cuốn sổ điểm danh trong cánh tay, khóe miệng giật một cái nhìn đám thiếu niên tăng động trước mặt, đưa chiếc còi treo trên cổ huýt gọi tập hợp.

Ông đại khái nhắc nhở một vài điều, ra lệnh chạy hai vòng rồi có thể tản ra hoạt động tự do, nếu muốn mượn dụng cụ đến tìm lớp trưởng.

Sau hai vòng chạy, đám con trai nhao nhao đòi đánh bóng rổ, con gái lại muốn chơi cầu lông làm Namjoon bận bù đầu, hết chạy đến phòng giáo viên lại vòng về nơi đăng ký mượn đồ.

Thiết kế dở hơi nhà kho một nơi phòng đăng ký một nẻo đã trở thành niềm đau của biết bao thế hệ học sinh.

Ngay lúc anh chân không chạm đất chạy ngang qua liền tóm được hai tên Taehyung Jungkook rảnh rỗi ngồi đánh nhau, thở dốc nói: "Hai chú đến phòng dụng cụ lấy 10 vợt cầu lông và 5 quả cầu lại đây cho lớp đi, nhanh lên chúng nó hối nãy giờ rồi." Vừa nói xong đã phất áo đi ngay.

Jungkook liếc hắn, đảo mắt một vòng nghĩ cớ trốn việc: "Ôi tự dưng nhớ có bài toán chưa làm xong, thôi một mình cậu đi...ÚI!"

Cậu chưa nói hết câu đã bị hắn nắm cổ áo kéo đi như kéo bao gạo, thẳng tiến đến phòng dụng cụ.

Gọi phòng dụng cụ cho hay chứ thực ra chỉ là một cái nhà kho nát được trưng dụng chứa đủ thứ trên trời dưới đất, từ bóng rổ đến mấy bộ đồ hóa trang Noel, Halloween, biển lớp bảng học ngổn ngang chắn cả lối đi.

Cửa sắt hoen gỉ vang lên tiếng "két" chói tai mở ra, chùm tia nắng bên ngoài tràn vào bậc thềm theo khe hở, bóng tối lùi dần nhường chỗ cho ánh sáng.

Jungkook vừa bước vào đã bị bụi bẩn trong không khí xông cho quay cuồng, gập lưng hắt xì mấy tiếng mới dừng lại được.

Khi cậu định dùng cánh tay áo làm thành khẩu trang thì mùi bột giặt thoảng nhẹ hương cỏ sau mưa xộc vào hai cánh mũi đỏ ửng. Taehyung cởi áo khoác của mình vo thành một cục tóm lấy tay cậu bắt che mũi lại.

Hắn nhìn cậu qua loa giải thích: "Vừa mới chạy xong tôi hơi nóng, cậu cầm giúp tôi đi."

Bạn Jungkook vùi nửa khuôn mặt trong áo người kia, giương cặp mắt to tròn sáng như giấu sao bên trong nhìn hắn, hai lỗ tai lại có dấu hiệu đổi màu.

"Đứng yên đây nhé, để tôi đi lấy vợt."

Chiếc kệ sắt bốn tầng đã chuyển sang màu đỏ ố vì dầm mưa nằm trong góc phòng, tầng trên cùng là hộp đựng vợt cầu lông và bóng.

[Vkook] Phanh gấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ