Chương 10. Taehyung được tỏ tình

3.3K 335 60
                                    

Taehyung cảm thấy đầu quay mòng mòng với nguyên tắc sống chết phải đặt biệt danh nhiều hơn hai âm tiết của lớp này. Hắn nhìn sang Jungkook, lời ít ý nhiều nhả hai chữ: "Còn cậu?" 

Jungkook không nhanh không chậm phát âm rõ ràng cái tên đầy kiêu hãnh của mình, âm vực còn cao hơn bình thường, khóe miệng nhếch lên tỏ vẻ bất cần: "International playboy." 

Ừ, nếu đã đi xe không tay ngã lăn ra được thì cái biệt danh này cũng không có gì phi lí cả. 

Tiếng chuông chuyển tiết vang lên, đoàn người lục đục đứng dậy, mặc lại áo đồng phục, khoác vai nhau đi về lớp. 

Có thể đám người lớp A4 này không để tâm, hoặc thực sự không biết nếu sáu thiếu niên biệt danh dài hơn hai âm tiết và học sinh mới chuyển trường đi chung với nhau, tỉ lệ ngước nhìn của học tỷ học muội sẽ tăng chóng mặt. 

Jjang jjang men boong boong dẫn đầu bảy người không tim không phổi chen vào đám đông đứng trồng si trước cửa lớp, lớn giọng dọn đường: "Tránh ra tránh ra nào, không định để ai đi à." 

Một cánh tay Taehyung khoác lên vai Jungkook, tay còn lại đút túi quần, dáng vẻ lười nhác đứng sau lưng đoàn anh em, mày kiếm khẽ cau lại bởi cảnh tắc đường bất đắc dĩ. Cảnh đẹp ý nồng này khiến các em gái hai bên hành lang mặt đỏ tim đập, tiếng xì xào bàn tán càng lúc càng rõ.  

Hai người vừa định bước vào lớp thì từ đám đông một cô nữ sinh nhỏ nhắn bị đẩy ra chặn trước mặt, gương mặt thoáng chốc nóng ran lên, thỉnh thoảng lại lén lút nhìn trộm người đang khoác vai Jungkook. 

Đừng, đừng nói định tỏ tình đấy nhé...

Cậu không muốn ăn cơm chó bất ngờ thế này đâu. 

Jungkook vừa định lên tiếng bảo "Taehyung có gì nói nhanh. " thì bắt gặp đối phương đang chăm chú nhìn mình, khóe miệng giương cao. Nhìn cậu làm gì? 

Chưa kịp để cậu thắc mắc, cô bạn đã lí nhí mở lời: "Tae...Taehyung à, có thể cậu không biết tớ nhưng tớ đã th..thích cậu lâu lắm rồi. Cho nên cậu làm bạn trai tớ nhé?" 

Taehyung mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm cô bé, hỏi ngược lại: "Cậu có biệt thự ở ngoại ô không? Bố mẹ cậu có làm chủ tịch không? Cậu có đứng đầu bang Angle không? Gara nhà cậu có đậu đầy Lamborghini, Rolls Royce không? Tiền tiêu hàng tháng của cậu có nhiều hơn 12 số không?"

Thiếu nữ bị hỏi đến ngẩn người, ngơ ngác lắc đầu: "Không..."

"Vậy thì chúng ta không thể cùng nhau được rồi. Vĩnh biệt." 

Dứt lời hắn kéo Jungkook vào lớp, bỏ lại sau lưng tiếng nức nở kìm nén và giọng điệu an ủi của mấy cô nữ sinh.

Jungkook méo mặt ngồi xuống, hất tay hắn khỏi vai, nghiêng đầu quay sang kẻ vừa nhắm mắt chém giết trái tim con nhà người ta kia, định nói nhưng lại không tìm được câu hỏi thích hợp, cuối cùng nghẹn ra một câu không đầu không đuôi.

"Nếu kẹt quá thì bảo tôi." 

Taehyung đang đọc sách văn mẫu mặt đầu dấu chấm hỏi. Chớp chớp mắt vài cái mới load xong câu nói của bạn cùng bàn, bật cười bóp má cậu: "Yên tâm, chưa đến mức kẹt." 

Chỉ một câu xác nhận của đã thành công cập nhật thông tin profile của hắn trong đầu Jeon Jungkook. 

Tên: Kim Taehyung  (17 tuổi) 

Giới tính: Nam 

Quan hệ với mình: Bạn cùng bàn

Tình trạng hôn nhân: Độc thân (đáng đời) 

Tình trạng gia đình: Chưa biết, không muốn nói thì thui. 

Note đỏ: Học sinh nghèo vượt khó, đam mê làm lão đại bang Angle, thích nhà ở ngoại ô, cần phải quan tâm nhiều hơn. 



[Vkook] Phanh gấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ