Vốn không phải là chợ sỉ lẻ hoa quả hay nông trường cam mà giờ phút này, nơi ngã tư đường nhỏ có một góc đặc quện hương thơm ấy.
Cơn đau điếng từ đầu gối do tiếp xúc thân mật với mặt đường truyền lên đầu, khiến trán Taehyung phủ một tầng mỏng. Hắn có chút thấy tủi thân.
Ai biết đâu hắn đã phải ngồi học " Bí quyết lựa chọn hoa quả tươi ngon" suốt một tiếng đồng hồ, rồi lại thân thiết ngắm nhìn hàng bán cam thêm một tiếng nữa. Hắn ngắm nghía lâu đến nỗi suýt thì cô bán hàng châm lửa đốt giấy tiễn vong. Lòng vòng suốt 2 tiếng cuối cùng chọn được 5 quả cam mà tự mình cho là ngon nhất chợ, tung tăng cầm đến cho bà nội thì ở đâu một thằng thần kinh biểu diễn xiếc va phải. Đau chân thì thôi đi, lại còn cán nát một quả cam quý giá của hắn chứ.
Công sức 2 tiếng của tôi....
Taehyung nhìn chằm chằm quả cam mình nâng niu chọn lựa giờ chỉ còn cái xác bẹp dí dưới bánh xe người nọ, vẻ mặt hận không thể bẻ đôi cái bánh xe chết tiệt kia.
Bên Jungkook cũng không khá khẩm gì. Bị bàn dân thiên hạ chứng kiến một cú vồ ếch đẹp tuyệt trần như thế, giờ còn mặt mũi nào đi đóng quảng cáo nữa.
Như hai con tim đập chung một nhịp, hai tâm hồn hoà vào một thể, hai tiếng vang thăm thẳm trong tận cùng đại não vang lên.
Shift!!!!?????!!!!!!
Nhìn thấy vẻ tiếc nuối đến nhũn lòng trong ánh mắt người kia, máu Jungkook dồn hết lên đại não, cố gắng nặn ra một nụ cười méo xệch, sắp xếp từ ngữ nói: "Cam của anh mọng nước nhỉ."
Giáo huấn bất ngờ ngày hôm nay: tuyệt đối không được coi thường sức mạnh của môn ngữ văn và giao tiếp xã hội.
Taehyung: "....." Chẳng nhẽ tôi lại nói rằng không mọng nước bằng não của cậu được.
Mẹ Jeon đứng bên ngoài chứng kiến từ đầu đến cuối câu chuyện, lại nghe thêm câu khích lệ khỉ gió của thằng con trai, dứt khoát xoay người đi thẳng.
Sau màn giao tiếp không bình thường thì sự việc sau đó lại quay về quỹ đạo bình thường của nó. Nhặt cam, hai bên ngượng ngùng nói vài câu xin lỗi, Jungkook còn ngỏ lời đèo "nạn nhân" đến nơi hắn cần nhưng đối phương mỉm cười từ chối. Hắn không muốn đang đi trên đường lại phải cùng cậu bốc đầu bốc dit vài pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Phanh gấp
أدب الهواةIntro 1: "Cậu có muốn hôn không?" Intro 2: Chỉ là cùng nhau đi qua những tháng ngày rực rỡ nhất của tuổi trẻ, mang trên mình hoài bão và khát vọng, cùng nô nức thủa thiếu niên muốn giương cánh bay thật xa. Tác giả: PSOM Thể loại: Thanh xuân vườn t...