Chương 1.

9.7K 581 89
                                    

Hinata dựng gọn xe đạp, thong thả sải từng bước ngắn trên lớp tuyết trắng tinh, thích thú in những dấu chân nhỏ xíu của mình vào nền tuyết còn mới. Hinata thở nhẹ ra một làn khói mỏng, rụt cổ rúc vào khăn.

"Hinata Shouyou, lần thứ 30 là người đến đầu tiên! Kageyama lại thua rồi!"

Hinata hớn hở nhảy tưng tưng trước cửa phòng thay đồ clb bóng chuyền, phấn khích ngân nga một giai điệu nhẹ. Em ngẩng đầu nhìn trời, có vẻ hôm nay tuyết sẽ rơi rất nhiều, từng lớp mây xám xịt che mất ánh mặt trời đã lâu em không được nhìn thấy.

"Hinata, đến sớm vậy."

Sugawara vẫy vẫy tay thu hút sự chú ý của cậu em đang ngẩn ngơ kia, lại cười cười xoa xoa mái tóc cam bù xù.

"Chào buổi sáng Suga-senpaii."

Hinata thoải mái dụi dụi đầu vào tay anh, cười rạng rỡ. Sugawara nghe tim đập cái thịch, Hinata lúc nào cũng rực rỡ như vậy, lúc nào cũng tỏa sáng như mặt trời nhỏ xíu xiu. Anh thích cách Hinata cười, thích sự rạng rỡ của em, thích mỗi khi em vô tư làm nũng với mình. Sugawara cúi người hôn nhẹ lên tóc em, hít ngửi mùi cam ngọt nhẹ đặc trưng của người kia.

"Suga-san, tay của anh lạnh quá." Hinata ngửa đầu vì nhột, lộ ra cái cổ trắng ngần cùng vòng bảo hộ cổ chuyên dụng của Omega.

Vòng bảo hộ chỉ là để đề phòng trường hợp xấu nhất khi Omega đột ngột phát tình, bình thường anh cũng không thấy Hinata đeo, Sugawara bỗng rơi vào trầm tư vì sự thay đổi bất ngờ này. Hinata nhìn vị tiền bối đang bất động trước mặt, khẽ thở ra làn khói trắng muốt vào lòng bàn tay rồi chỉnh lại khăn quàng cổ. Hôm nay mọi người đến muộn hơn bình thường, có phải do trời lạnh nên ngủ quên hết rồi không? Nếu không nhanh mở cửa thì em sẽ chết cóng mất.

Hinata cực kì sợ lạnh, em thích mùa hè với những ánh nắng dịu nhẹ, cảm giác làn gió mát lùa qua tóc và da thịt khiến em cảm thấy mình tràn đầy sức sống. Còn mùa đông đối với Hinata đúng là một cơn ác mộng, tầng mây xám xịt nặng nề, cành cây xơ xác, những bông tuyết tuy đẹp nhưng em chẳng thích bị nó rơi vào người và khăn quàng chút nào.

"Suga-san, anh không có chìa khóa phòng sao? Em thấy mình sắp đóng băng rồi..." Hinata trề môi than thở.

Sugawara lắc đầu, đúng là hôm nay mọi người có chút muộn, ngay cả Kageyama bình thường rất ganh đua với Hinata chuyện đến sớm mà giờ này cũng chưa thấy mặt mũi đâu. Anh thấy Hinata đang cố nhảy tưng tưng xung quanh mình để làm ấm người, vừa buồn cười vừa thấy đáng yêu vô cùng.

"Hinata."

Em đưa mắt nhìn anh, vị tiền bối năm ba đang mở rộng áo khoác muốn em tới ôm ôm cho ấm. Hinata sáng rực hai mắt, nhanh chóng nép vào người anh, để Sugawara dùng áo bao bọc lấy mình.

Là mùi của Sugawara-senpai.

Pheromone Alpha có mùi bạc hà thoang thoảng.

Pheromone hương bạc hà của Sugawara không hề the lạnh, giống như sự kết hợp giữa hương thơm tươi mát và hương gỗ tuyết tùng mạnh mẽ nam tính.

Hinata vùi đầu vào lồng ngực anh, hoàn toàn không đề phòng mà luồn tay ôm lấy anh. Sugawara cảm thấy hôm nay sẽ là một ngày rất tuyệt vời đây.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ