"Hinata boke!" Kageyama bực bội quát lên. "Cậu dành cả ngày nghỉ chỉ để giao lưu cùng mấy người không quen biết như vậy thôi sao?"
Hinata không hiểu tại sao Kageyama lại bực mình, em bĩu môi khinh thường đáp lại. "Ngày nghỉ của tôi, tôi muốn làm gì chẳng được!?"
Đương nhiên là Kageyama chẳng thể nói thêm gì, vì hắn chẳng có quyền gì mà kiểm soát Hinata phải đi cùng ai, chơi với ai được. Thậm chí việc em thích ai, cưới ai, hắn cũng không có quyền xen vào.
Nhưng mà Kageyama muốn người đó là Kageyama cơ...
"Vẫn là đồ ngốc!"
Hinata thở dài, em không muốn đôi co với cái người ngang như cua kia nữa. Hắn ta còn không nhận ra ý em muốn truyền đạt là gì!
"Hai đứa này lúc nào cũng như chó với mèo, không thể nhường nhịn nhau được sao?" Asahi cười trừ nhìn hai đứa nhóc mặt mày căng thẳng quay lưng lại với nhau.
Hinata khoanh tay chảnh choẹ nói. "Đúng là bọn em không hợp nhau thật."
Asahi xoa đầu dặn em không nên nói như thế, mối quan hệ rất quan trọng để làm lên sợi dây gắn kết thực hiện những cú chuyền, nhưng trong lòng lại thầm mừng rỡ vì loại được một đối thủ.
Kageyama nghe Hinata nói vậy lại càng bực bội, giận dỗi đi về phòng chui vào chăn mắng người ta ngu ngốc vô tâm. Còn Hinata cũng chẳng thèm để tâm tới hắn nữa, thà nói chuyện với đầu gối còn hơn nói chuyện với kẻ ngang như cua.
"Hinata đã khoẻ hẳn rồi nhỉ? Vậy là ngày mai lại có thể ra sân tập như bình thường rồi." Thầy giáo Takeda thở phào nhẹ nhõm, xoa xoa đầu cậu nhóc gây ra khá nhiều rắc rối này.
Hinata xấu hổ gật đầu, "Cảm ơn thầy ạ! Nếu không có thầy em cũng không biết phải làm sao nữa."
Takeda đẩy lũ Alpha thô kệch kia ra một chỗ rồi kéo Hinata lại thậm thụt gì đó rất bí mật. Đám Alpha mắt mở mắt nhắm tò mò nhưng không dám lại gần, đành phải giải tán để hai người có không gian riêng tư.
"Cậu nhóc kia thực sự không đánh dấu em chứ? Cơ thể em thế nào rồi?" Takeda lo lắng nhìn em, "Thầy không biết nhiều về Omega lặn, chỉ sợ em bị di chứng gì sau lần đó."
Hinata cởi vòng cổ để thầy giáo kiểm tra, "Kenma không đánh dấu em đâu ạ, chỉ là đánh dấu tạm thời ngăn kì phát tình kéo dài thôi... Có lẽ nó cũng đã tan hết rồi..."
Takeda kiểm tra kĩ càng tuyến thể của em, xác nhận không có dấu vết lạ hay biến chứng gì mới hoàn toàn an tâm. Hinata ngại ngùng nhớ ra ngoài Kenma thì em còn làm với Akaashi nữa... Trời ơi, Hinata thất vọng về bản thân mình quá... Có lẽ em phải cố gắng hết sức trong việc điều chỉnh pheromone của mình thôi!
"Hinata, tôi có cái này cho em đây." Huấn luyện viên Ukai lấy trong túi ra một bình xịt màu hồng rất đẹp, "Xịt khử mùi."
"Có cái này rồi em sẽ không sợ pheromone của mình ảnh hưởng tới Alpha hay Beta khác nữa. Sau này khi tham gia thi đấu cũng nên cẩn thận hơn vì Omega rất dễ bị kích thích kì phát tình do hoạt động mạnh liên tục, nghe chưa?" Takeda xoa đầu Hinata, anh không muốn đứa nhóc hồn nhiên này xảy ra bất cứ tình huống không đáng có nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.