"Suga, cậu thấy Hinata đâu không?" Daichi vỗ vai Sugawara, sắp tới giờ tập rồi mà vẫn chưa thấy đứa nhóc kia quay lại nên anh có vẻ sốt ruột.
Sugawara chột dạ lắc đầu, rồi lại gật đầu nói rằng lát nữa Hinata sẽ quay lại ngay, sau đó nhanh chóng lẻn đi trước khi Daichi kịp đánh hơi ra điều khác thường từ anh. Sugawara nhận ra mình đã làm hơi quá khi Hinata bảo rằng chân em không đứng vững được nữa, nếu lát nữa Hinata không kịp quay lại tập luyện thì anh sẽ phải day dứt lắm đấy.
Nishinoya đã nghe ngóng được thông tin về lễ hội đèn lồng tuyết diễn ra vào tối nay từ cuộc trò chuyện bí mật của Nekoma. Khi anh đi vệ sinh đã vô tình nghe được Lev nói gì đó với đội trưởng đầu gà trống của bọn họ rằng Kenma đã mời Hinata đi chơi lễ hội tối nay. Nguy hiểm thật, bọn họ dám nhân lúc Karasuno không để ý liền lập kế hoạch dụ dỗ Hinata đi nhanh như vậy?! Nishinoya lén lút trở về nói với Daichi về thu hoạch rực rỡ của mình.
"Không thể để họ thành công được. Yamaguchi, em hãy bám lấy Hinata đừng để họ có thời cơ lôi kéo Hinata đi trong khi bọn anh đang đấu nhé!" Daichi túm cổ áo Yamaguchi lắc lên lắc xuống.
Yamaguchi thấy mình sắp bị tiền đình, gật đầu lia lịa. Dù đội trưởng không nói thì anh cũng sẽ làm vậy thôi! Vì Hinata sẽ phải đi chơi với Yamaguchi này mà!
Trận đấu tập vừa tiếp tục bắt đầu thì Hinata đẩy cửa bò vào. Em không thể trì hoãn việc tập luyện thêm nữa. Kageyama sắp vượt qua giới hạn của hắn rồi thì em cũng phải cố gắng nhiều hơn để đạt được giới hạn của hắn, không thể bị bỏ lại phía sau quá xa. Hinata ngồi xuống sàn cạnh Yamaguchi và Yachi, cái lưng đau ê ẩm vì bị Sugawara đưa đẩy quá nhiệt tình. Yamaguchi nhìn em, chiếc vòng bảo hộ da mới không quen mắt, mùi hương man mát vừa lạ vừa quen thoang thoảng khiến anh hơi để tâm.
"Hinata vừa đi đâu vậy? Mọi người tìm cậu quá trời." Yamaguchi nghiêng đầu nhìn em, chỉ thấy hốc mắt em đỏ hoe. "C-Cậu khóc hả? Bị ai trêu chọc sao?"
Hinata lắc đầu, khóc vì bị sướng thì có nên nói ra không... Chắc là không rồi... nhỉ?
"Không có chuyện gì đâu... Mà Yamaguchi không vào sân tập sao?" Hinata nhanh chóng đổi chủ đề, không để Yamaguchi hỏi gì thêm về vấn đề này.
Yamaguchi lắc đầu, nói là mình đã vào sân suốt buổi sáng rồi nên chiều sẽ ngồi dự bị. Anh đánh mắt sang phía Nekoma, bắt gặp Lev đang tiến lại gần chỗ ba người liền căng thẳng. Hinata chỉ vừa quay lại thôi mà họ đã muốn tấn công rồi sao? Lũ người tham lam này!?
Không để Lev tiến thêm bước nữa, Yamaguchi đã hỏi em có muốn khởi động làm nóng người một chút trước khi vào sân hay không. Nhắc tới luyện tập là hai mắt em liền sáng lên, thế là Yamaguchi đã thành công kéo em bận rộn một chút. Lev thấy em đã bắt đầu khởi động nên không muốn làm phiền, một phần cũng nhờ Yaku đã kéo cậu vào lại sân đấu trước khi mèo Nga kịp lẻn đi.
Hinata khởi động rất hăng say, quên luôn cả cái lưng đau ê ẩm của mình, chờ đợi huấn luyện viên thay người ra sân.
"Dạo gần đây Hinata có tập được gì mới không vậy?" Yamaguchi nhìn em, tò mò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.