Chương 4.

4.6K 404 16
                                    

Hinata ngã đau điếng, em từ từ bò dậy ôm lưng, hai mắt tối sầm vì đau. Tanaka và Lev sợ xanh mặt, vội vàng kiểm tra xem em có bị chấn thương ở đâu không. Mặc dù rơi từ nơi không cao lắm nhưng Tanaka thấy em dùng vai tiếp đất, anh sợ vai em sẽ bị thương. Nếu vậy thì anh chết chắc với Sugawara và Daichi, tên nhóc mèo Nga kia cũng không thể thoát tội được đâu. Hinata đau đến chảy nước mắt, vành mắt em hoen đỏ, những giọt nước nhỏ phản chiếu ánh đèn lấp lánh như pha lê. Em đưa mu bàn tay gạt nước mắt, để Lev đang ân cần xoa xoa lưng cho mình. Cậu nhóc mèo Nga sợ tái mặt, nhìn mặt như sắp khóc tới nơi, sụt sịt vừa xoa vừa hỏi em có đau lắm không, có muốn đi bệnh viện không... Hinata buồn cười vì sự bối rối của cậu bạn, em nhẹ nhàng dựa lưng vào người cậu, lắc lắc đầu:

"Không sao đâu, là do tớ trượt tay mới bị ngã."

Lev mếu máo đặt tay lên gò má em, cẩn thận âu yếm. "Tớ đã rất sợ đấy."

Hinata dù đau cũng phải bật cười, bình thường em và Kageyama đánh nhau suốt, có lần còn bị hắn trực tiếp quật xuống đất, ngã như này đã là gì đâu. Em xoa đầu Lev, mỉm cười tươi rói. Tanaka bị bỏ sang một bên nãy giờ bày tỏ sự tức giận, anh tiến lên nắm lấy tay em, không nặng không nhẹ kéo em lại, đủ để Hinata ngã vào người mình. "Em nên về nghỉ ngơi rồi đấy, trời rất lạnh."

Hinata lúc này mới để ý rằng đã khá muộn rồi, có lẽ Sugawara và Daichi đang đi tìm mọi người về nghỉ ngơi. Em cũng thấy khá mệt sau một ngày luyện tập cường độ cao, hơn nữa trời lạnh quá nên năng lượng mặt trời của em sớm đã sử dụng hết. Lev xoa đầu em, nhắc em nên về ngủ đi. Hinata gật gật đầu, nhưng em không thấy Kenma đâu. Kenma đã nói là muốn em ngủ chung cơ mà... Bất ngờ, Kenma từ đâu hớt hải chạy đến, trên tóc còn có vài bông tuyết.

"Shouyou!" Kenma tiến đến ôm lấy em, run rẩy siết chặt em vào lòng, vùi mặt vào cổ em.

"Kenma?" Hinata tuy thắc mắc nhưng vẫn ôm lấy anh. Em cảm nhận được Kenma đang run, pheromone bạc hà mèo lan tỏa trong không khí khiến em hơi sợ. Mặc dù em chưa có kì phát tình đầu tiên nên pheromone Alpha gần như không thể ảnh hưởng đến mình, nhưng đứng trước một Alpha trội như Kenma thì theo bản năng của Omega em vẫn sẽ sợ hãi.

"Kenma-san?" Lev vỗ vai Kenma vì hành động kì lạ của anh. Nhưng Kenma lại giận dữ trừng mắt nhìn cậu, giống như một con mèo nhe nanh độc chiếm món đồ làm của riêng.

Tanaka nheo mắt nhìn, không phải là đến kì dịch cảm rồi chứ? Mặc dù Alpha không phát tình hàng tháng như Omega nhưng trong một khoảng thời gian nhất định sẽ không thể làm chủ được tin tức tố của mình, nếu xung quanh có một Omega đang trong kì phát tình thì Alpha này sẽ bị ảnh hưởng và phát dục. Anh vội vàng bước đến kéo Hinata ra khỏi Kenma, đề phòng nhìn người kia. Anh không cảm thấy tin tức tố Omega nào quanh đây, trên người Kenma cũng không có mùi lạ, chỉ có hương bạc hà mèo lan tỏa trong không trung.

"Hinata, em có cảm thấy gì không?" Tanaka cẩn thận đứng chắn giữa em và Kenma.

Hinata lắc đầu, nhưng không hẳn là không cảm nhận được gì. Em nhìn Kenma, mặt anh đang đỏ ửng, mồ hôi tuôn ra ngày càng nhiều, hơi thở xem chừng cũng gấp rút khó khăn. Em đau lòng chỉ biết đứng nhìn anh, hai chân run rẩy không dám nhúc nhích.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ