Anh hôn lên môi dưới của Hinata, đẩy cái mông nhỏ kia ra cắm vào. Dương vật tràn ngập huyệt đạo, Hinata sướng đến kêu dâm, lại bị mút lấy đầu lưỡi, hai cái miệng trên dưới đều bị chiếm.
Người kia vừa làm vừa nắm lấy đầu nhũ của em. Nơi đó hôm qua đã bị Tsukishima làm sưng lên, đụng vào là đau. Hinata lập tức bị đùa đến phát khóc, muốn giãy giụa mà lại bị pheromone mà Nishinoya phóng ra thuần phục, ưỡn ngực chảy nước mắt mặc anh chơi.
Anh buông tha cho miệng em, hôn lên xương quai xanh, lại hôn lấy đầu nhũ, rồi dùng răng nanh đâm đâm mở ra tuyến sữa. Hinata vòng eo run rẩy, khóc lóc xin tha: "Đau... Đừng cắn mà..."
"Chỉ đau thôi?" Người kia ưỡn eo một cái liền đâm mở khoang sinh sản, Hinata sướng đến há miệng, bên trong phun ra một dòng nước ấm.
"Em ướt đến vậy cơ mà...."
Người kia đưa ngón tay trỏ và ngón tay giữa vào trong miệng em, quấy rầy đùa bỡn đầu lưỡi đỏ au, lại mô phỏng theo động tác làm tình ra ra vào vào trong miệng em, giống như đúc với nhịp điều mà anh đang làm bên dưới.
"Ưm..."
Hinata bị làm đến hoảng hốt, tay mò đến nơi tương liên giữa hai người, sờ đến một tay dính nị, lại cả nửa đoạn đang lui ra ngoài. Nishinoya kéo tay em qua, để cho em sờ lên trên cán ướt át toàn là dâm thuỷ của bản thân.
"Anh chơi bé cưng sướng không?"
Nói xong, bên dưới đi vào đến tận gốc, lòng bàn tay Hinata bị văng đầy nước, nhiệt độ của dương vật vẫn còn lưu lại ở phía trên. Em bị chơi từng lần từng lần, lại nhếch miệng rên rỉ: "A, a, sươ... sướng... ưm..."
"Bé cưng." Người kia dỗ dành, "Kêu to lên chút nào."
Cả phòng dâm mỹ, tiếng nước, tiếng va chạm, tiếng thở dốc, và cả tiếng run rẩy mềm mại ngọt ngào của Omega.
Mông dính nhơm nhớp, eo mềm, chân run, ngực đau.
Nishinoya đưa khăn nóng ra cho em lau mặt, Hinata kéo tay anh lại, đỏ mặt. "Bên trong... Sâu hơn một chút..."
Nishinoya nghe lời lại chơi vào sâu một chút, vòng vo mài ép cửa khoang sinh sản, thịt mềm nơi đó vừa ngoan vừa mẫn cảm, hút anh không chịu buông.
Anh nhìn đôi mắt Hinata, tròng mắt vẫn hơi mơ màng, không thể nào tập trung.
Hinata tay ôm lấy cổ anh, chôn ở hõm cổ ngửi mùi pheromone.
Thật... thật là thơm.
Nishinoya thấy sai sai là sau tuần thứ hai kể từ khi Hinata kết thúc kỳ phát tình.
Kỳ phát tình của Omega vẫn không có dấu hiệu kết thúc, thực sự không bình thường.
Hinata nhắm mắt lại, khắp người là vị anh đào, mùi thơm tràn lan bốn phía, người kia chầm chậm tiến lại gần em, hơi thở ấm áp phả trên cổ, khiến em không khống chế được mà run rẩy.
Nishinoya nhẹ nhàng liếm mấy cái lên tuyến thể trên gáy em giúp em thả lỏng. Đến khi người trong lòng không còn run rẩy, anh mới đột nhiên hạ miệng, răng nanh nhanh chóng đâm xuyên qua da, mùi máu tanh và pheromone cùng lúc dâng trào, nồng nặc khiến cho người ta ngất ngây trong một khoảnh khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.