Chương 41.

1.5K 119 129
                                    

Buổi tập cuối cùng cũng kết thúc, ai nấy đều căng thẳng bám theo Hinata tới nhà ăn, trong lòng rộn rạo mãi không thôi. Yachi và Shimizu cũng lo lắng đi theo, hai người đã phổ cập đủ loại kiến thức cho em rồi, nhưng Hinata nghĩ sao thì họ không biết. Mấy vị huấn luyện viên cũng rất tò mò nhưng sợ mất mặt nên đã cử gián điệp theo dõi để có thể nắm bắt được tình hình của đám trẻ. Hinata run rẩy đi phía trước, căng thẳng quá nên động tác cùng tay cùng chân nhìn ngốc nghếch hết sức.

"E-Em sẽ nói hết... v-với mọi n-ngườii..." Hinata run bần bật định ngồi xuống bàn ăn ở giữa, nhưng em lại lảo đảo mà ngồi lệch đi, cuối cùng là ngã ngửa ra sàn.

Mọi người nhìn Hinata vừa run vừa xoa cục u trên đầu mà bám lấy ghế đứng lên, không nhịn được cười mà đồng loạt quay đi. Hinata hắng giọng, xấu hổ đánh trống lảng bằng cách kêu mọi người hãy ngồi xuống.

"Được rồi, vậy bây giờ em sẽ trả lời câu hỏi của mọi người, và phản hồi lời t-t-tỏ tình của Bokuto-san trước đó..." Hinata vừa nói vừa run, hai tay nắm chặt dưới bàn, cảm giác bất an trỗi dậy.

Bokuto hồi hộp nuốt nước bọt, đám Alpha đồng thời liền liếc mắt về phía anh khiến sự hồi hộp tăng lên gấp đôi.

"Bokuto-san..."

Bokuto giật thót khi em gọi tên mình, mặt anh tái đi, run cầm cập bám lấy tay áo Konoha nhưng lại bị cậu bạn gạt đi ngay lập tức. Giờ phút này thì không có bạn bè với ai hết, bé Omega sắp lọt khỏi tay anh rồi kìa!?

"Thực sự cảm ơn tình cảm của anh rất nhiều... Em... nghĩ là..." Hinata lúng túng cúi mặt nhìn hai bàn tay đang đan chặt vào nhau, hít một hơi thật sâu, lấy hết dũng khí nói. "Em cũng thích anh, Bokuto-san!"

Máy chơi game trên tay Kenma rơi xuống đất, vỡ một góc nhỏ. Không gian tĩnh mịch, chỉ có tiếng thở run rẩy của Omega, ngoài ra còn có tiếng tim đập thật nhanh của Bokuto. Yachi cũng rất bất ngờ, đưa tay lên bịt miệng để ngăn bản thân không thốt ra những tiếng kì lạ. Nàng nhìn mọi người xung quanh, ai nấy đều mặt cắt không còn giọt máu. Ngay cả Iwaizumi và Akaashi bình thường nhu hoà bao nhiêu thì bây giờ vẻ mặt đáng sợ bấy nhiêu. Ôi, chính là cái mùi khó chịu của tình đơn phương!

"H-Hinata..." Sugawara không dám nhìn em, nhưng giọng anh run quá, anh sợ Hinata biết được sự thất vọng của anh lúc này đây.

"E-Em cũng t-t-thích Sugawara-san nữa!" Hinata đập bàn đứng lên, hùng hồn nói. "Em thích tất cả mọi người!"

Đám Alpha lập tức cứng đờ người, cả Yachi và Shimizu cũng xịt keo. Ôi, hình như Hinata đã nhầm lẫn gì ở đây thì phải?

"Đồ đầu tôm kia, thích của cậu khác với thích của bọn tôi đấ-" Tsukishima chưa kịp nói xong đã bị Hinata cắt lời, gò má em ửng đỏ, đôi mắt em long lanh như nhiễm sắc nước.

"Không phải thích như những người bạn... E-Em... Có thể mọi người sẽ nói em thật tham lam... n-nhưng em... thực sự thích tất cả mọi người..."

Yachi một lần nữa há hốc mồm, không còn từ nào để diễn tả cú sốc này nữa. Mặc dù biết rằng cậu bạn mình đúng là có cảm nắng mấy ông anh kia thật, nhưng số lượng hơi vượt quá sự tưởng tượng của nàng thì phải.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ