Chương 52.

1.2K 112 56
                                    

Khi Hinata tỉnh lại đã được Semi đưa về phòng của anh ấy, cả người em đau nhức như vừa phải đỡ 100 lần cú giao bóng của Ushijima vậy. Hinata vén chăn lên, trên người là quần áo mới thơm phức, Semi cũng đã tắm rửa sạch sẽ cho em.

"Tỉnh rồi hả?" Semi tắt đèn bàn học, đi tới ngồi xuống cạnh giường kế bên em, xoa mái tóc rối xù kia. "Cơn phát tình của em đã lui đi nhưng không uống thuốc nên anh nghĩ tình trạng này sẽ không kéo dài lâu được."

Hinata nhìn anh, sự dịu dàng này giống hệt như Sugawara và Akaashi vậy. Em lục trong túi lấy ra một chiếc chìa khoá, rụt rè đặt nó vào tay anh. "A-Anh hãy đánh dấu em đi ạ..."

Semi sửng sốt nhìn người trước mặt, quyết định táo bạo của em khiến anh không nhịn được mà bật dậy. Omega khi bị đánh dấu sẽ phải kết đôi với Alpha đó suốt đời, không có cách nào phá vỡ mối liên kết này được, do đó việc đánh dấu đối với một Omega giống như nghi lễ thiêng liêng nhất đời người vậy.

"Tạm thời! Là đánh dấu tạm thời thôi ạ!" Hinata nhanh chóng lên tiếng giải thích, hai má ửng hồng. "E-Em không muốn bỏ lỡ cơ hội được luyện tập cùng những người giỏi như vậy... Nếu bây giờ vì phát tình mà phải về nhà thì em xin anh hãy đánh dấu tạm thời em đi ạ!"

Hinata cũng đã từng được Kenma đánh dấu tạm thời một lần, tuy lúc bị cắn có hơi đau một chút nhưng hiệu quả thì tốt hơn uống thuốc ức chế nhiều. Semi thấy việc đánh dấu tạm thời không quá mức nghiêm trọng, dấu ấn của anh sẽ tan trong vòng một ngày, hoàn toàn không ảnh hưởng gì nhiều tới Omega này. Hinata cởi khoá vòng bảo hộ, tuyến thể trong thời kì phát tình lúc nào cũng sưng tấy, pheromone toả ra ôm lấy Alpha, nhẹ nhàng dẫn dắt. Semi đánh tan pheromone của em, hướng tới tuyến thể thơm ngon kia cắn xuống, răng nanh xé rách thịt mỏng, rót pheromone của mình vào trong. Hinata vừa đau vừa thoả mãn, không nhịn nổi mà cắn chặt gối ngăn không cho tiếng nỉ non thoát ra. Cảm giác hưng phấn chạy dọc theo dây thần kinh, Hinata cong lưng chịu đựng, giống như vừa được Alpha đỉnh tới khoang sinh sản vậy.

Chịu đựng một lúc thì cảm giác hưng phấn kia qua đi, Hinata mồ hôi nhễ nhại nằm trên giường, hai mắt nhắm nghiền có vẻ rất mệt mỏi. Semi chỉnh chăn cho em, mở hé cửa sổ để em thấy thoáng hơn, cái gáy trắng nõn dần hiện lên dấu ấn của anh, vết răng cũng nhanh chóng mờ đi. Sau khi làm xong việc cần làm thì anh cũng lên giường đi ngủ, trong không gian đêm khuya im ắng, tiếng thở đều đều của Hinata vang bên tai anh, Semi cảm thấy tối hôm nay giống như một giấc mơ vậy.

Sáng sớm hôm sau, Hinata như thường lệ xách túi tới tiếp tục làm công việc nhặt bóng của mình. Nhưng hôm nay thứ em làm không chỉ là nhặt bóng nữa, Hinata nhận thấy việc quan sát từng người giúp em học hỏi được kha khá, việc này cũng giúp em cải thiện khả năng đỡ bóng rất nhiều. Tuy lý thuyết với thực hành khác nhau một trời một vực nhưng Hinata như tìm thấy niềm vui mới trong công việc nhàm chán của mình.

Giờ giải lao, Hinata ngồi một góc ngửa cổ uống nước. Phần thân từ thắt eo trở xuống của em đau ê ẩm như vừa từ chiến trường về, Semi nhìn có vẻ dịu dàng nhưng lúc 'vận động mạnh' thì thật đáng sợ. Goshiki bất ngờ từ đâu xuất hiện, chiếc mái ngố nhìn bao nhiêu lần vẫn thấy buồn cười.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ