"Tsukishimaaa! Lại chơi nhả hả!?" Huấn luyện viên đứng bên ngoài hét ầm lên, "Thằng nhóc chết tiệt này, nhả cho đội bạn bao nhiêu điểm rồi?"
Tsukishima tặc lưỡi, mồ hôi từ trán chảy dọc theo sống mũi thẳng tắp rồi rớt xuống sàn. Cú đó thì làm sao mà chắn được... Ngón tay của hắn có vẻ hơi đau sau khi sượt qua cú đập bóng đầy sức mạnh của Bokuto rồi. Tên chắn giữa nhỏ tí xíu kia chẳng giúp được gì ngoài việc liên tục huých vào người hắn. Nhỏ bé đến đáng thương...
"Tsukkii! Lần này chúng ta sẽ chắn được anh ấy!" Hinata đưa tay lau mồ hôi trên trán, mái tóc rối xù nhìn thật buồn cười. "Đến đây đi Bokuto-sannnn!"
Bokuto nghe được lời dụ dỗ của Hinata liền phấn khích đáp trả, làm sao mà từ chối được chứ? Bởi vậy ngay khi nhận được cú chuyền của Akaashi, anh đã dùng hết sức đập một cú dọc biên siêu đẹp. Hinata đã đọc được hướng đi của bóng, lập tức nhảy sang nhưng vừa chạm vào bóng đã bị đẩy ra vì tốc độ rất nhanh của bóng.
"Tch!" Hinata thấy tay hơi đau, có vẻ ngón tay đã có vấn đề. "Không hổ là Bokuto-san!"
Bokuto bật cười sung sướng, đương nhiên là chỉ có Bokuto anh đây làm được vậy mà thôi!
Chắc vậy...
Tsukishima nhìn Hinata, ra hiệu em đưa tay lên để hắn xem. Hinata ngoan ngoãn làm theo, tay em chỉ bị đau một chút thôi mà... À không, bị trầy da nữa nè... Ủa? Sao hay vậy ta?
"Tên ngốc này." Tsukishima cuốn băng gạc quanh ngón tay em, "Đừng nhảy như hút cần nữa."
Hinata chột dạ gật đầu, tự nhiên hôm nay Tsukishima cũng dễ thương quá vậy? Thời thế đổi thay sao?
"Cậu đang chắn đường tôi thay vì chắn bóng đấy." Tsukishima nói thêm.
Hinata:...
Daichi thấy Tsukishima băng bó cho Hinata liền tiến tới hỏi thăm nhưng Hinata lại nói không có chuyện gì, chỉ là hơi trầy da một chút. Tsukishima nắm đầu em ném ra sau, đến lượt của Nishinoya rồi.
Tsukishima ghé xuống nói thầm vào tai em trước khi em rời khỏi sân. "Khi nào tập xong thì đợi tôi giãn cơ giúp cậu."
Hinata làu bàu chạy ra khỏi hàng, nhường chỗ lại cho libero toàn năng. Nishinoya đập tay với em, hứa rằng sẽ đỡ được cú đập của Bokuto sớm thôi. Hinata gật đầu cái rụp, cơn đau từ ngón tay truyền tới khiến em hơi cau mày. Nếu bị thương thì em sẽ không được ra sân nữa... Khó khăn lắm mới được quay lại sân sau mấy ngày nghỉ dưỡng mà giờ lại phải nghỉ dưỡng thêm nữa... Chắc em phát điên lên mất!
Nhưng mà ban nãy Tsukishima nói sẽ giúp em giãn cơ là thế nào nhỉ? Hinata thắc mắc nhìn ngón tay được băng bó cẩn thận, sao tự dưng hắn lại tốt bụng dễ thương quá vậy? Chẳng lẽ Tsukishima có âm mưu gì sao?
"Yamaguchi ơi..."
Hinata bám lấy áo Yamaguchi, mồ hôi đầy mặt. "N-Nếu lát nữa không thấy tớ về phòng nghỉ thì hãy báo với đội trưởng là Tsukishima định giải quyết ân oán với tớ nhé..."
Yamaguchi: ?
Sau buổi tập.
Tsukishima nhăn nhó tóm lấy chỏm tóc cam kéo em vào góc tường, gằn giọng. "Cậu đã nói gì với Yamaguchi vậy hả? Giải quyết gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.