Karasuno đã đánh bại cả Seijou lẫn Shiratorizawa để tiến tới vòng toàn quốc. Tin tức này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt ngay khi trận đấu chung kết với Shiratorizawa kết thúc, mặc dù rất chật vật nhưng Karasuno cũng đã giành chiến thắng bất ngờ. Thời gian từ giờ tới giải toàn quốc vào tháng một năm sau không còn nhiều, việc huấn luyện cũng phải được đẩy nhanh hơn để Kageyama tham gia trại huấn luyện tài năng trẻ toàn Nhật Bản sắp tới, còn có Tsukishima cũng sẽ tới trại huấn luyện đặc biệt dành cho tân binh tiềm năng tỉnh Miyagi nữa.
"Hinata ơi~" Yamaguchi bắt gặp Hinata ở hành lang hướng tới phòng thay đồ, vội vàng chạy tới hỏi thăm em, "Hôm nay của cậu thế nào rồi?"
Hinata ủ rũ ngước mặt lên nhìn anh, hai mắt đỏ hoe như vừa khóc một trận long trời lở đất, giọng thều thào. "Hôm nay tớ có bài kiểm tra Tiếng Anh..."
Yamaguchi xịt keo, biết rằng mình vừa chọc trúng chỗ đau của em nên vội tìm cách an ủi em. Anh lấy ra từ trong cặp một chiếc bánh bao, vừa nhét vào tay em vừa xoa mi mắt sưng vù kia. "S-Sẽ ổn mà..."
Hinata buồn rầu mở bọc bánh bao ra, hơi ấm cùng mùi thơm của bột bánh từ trong bọc phả ra khiến em dễ chịu hơn đôi chút. Ngày mai Kageyama sẽ đi tới Tokyo, Tsukishima cũng đã chuẩn bị hành lý tới Shiratorizawa, vậy mà em lại ngồi đây cùng với bài kiểm tra nát bét. Hinata buồn rớt nước mắt.
"Lần này mà rớt nữa thì đừng tìm tôi năn nỉ dạy kèm nữa." Tsukishima đi tới, kiêu ngạo đẩy gọng kính.
Hinata vừa nghe xong đã giật thót tim, ngước mặt nhìn cái tên tóc vàng vừa cao vừa đẹp trai lại còn học tốt này, thầm nguyền rủa tại sao ông trời lại bất công với em như vậy chứ!? Yamaguchi cười ngượng, đưa tay xoa đầu em, động viên em lần sau cố gắng hơn là được. Hinata xúc động ôm lấy tay Yamaguchi mà cọ má vào, pheromone cũng cho thấy em đã vui hơn khi nãy nhiều rồi.
Sau khi thay đồ thể thao xong, mọi người lại tiếp tục tranh thủ tập luyện cùng nhau trước khi những đồng đội khác rời đi. Cả ngày hôm nay Hinata đều mang trong mình cảm giác bồn chồn khó tả, mặc dù những cú đập của em vẫn rất khá nhưng em lại không hề thấy phấn khích như mọi khi.
"Hôm nay Hinata im lặng quá nhỉ?" Sugawara lau mồ hôi, nói nhỏ với Daichi. "Chẳng lẽ thằng bé vẫn buồn vụ Tsukishima và Kageyama được đi huấn luyện còn mình thì không hả?"
Daichi liếc nhìn Hinata đang giãn cơ sau buổi tập ở góc sân, thở dài, "Có lẽ vậy..."
Sugawara chợt mỉm cười, vẻ mặt không mấy trong sáng lộ ra, chất giọng cũng dần mất nhân tính. "Trong lúc hai đứa nhóc kia rời đi, tớ nhất định phải hành động mới được."
Daichi búng trán Sugawara, có lẽ anh hi vọng mình cũng có thể búng bay cái mộng tưởng đó của bạn mình ngay bây giờ. Bởi người hành động ở đây phải là Daichi này mới đúng.
"Được rồi, hôm nay nghỉ ở đây thôi." Daichi ra lệnh cho mọi người ra về, "Hôm nay sẽ có tuyết rơi nữa đấy nên mấy đứa chú ý về sớm nhé. Nhất là đứa nhỏ nào đó phải đạp xe qua núi để về nhà đó."
Hinata ngoan ngoãn gật đầu.
Tanaka và Nishinoya đã thay xong quần áo, cổ quấn khăn đầu đội mũ sẵn sàng tốc biến luôn bây giờ. Mặc dù nói rằng sắp vào Xuân nhưng không khí ở Miyagi lạnh hơn Tokyo rất nhiều, tuyết cũng rơi khá dày khiến họ cảm thấy lười tập hơn. Tsukishima thì không phải nói, ngay khi chào đàn anh xong hắn đã ra tới cửa rồi, Yamaguchi cũng đi theo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.