Chương 23.

1.7K 138 27
                                    

"Kenma ơi, 'gang bang' là gì vậy?"

Kenma giữ im lặng rất lâu sau câu hỏi khó đỡ đó của Hinata, anh thấy hơi chóng mặt, chẳng lẽ là do hậu cú ngã kia sao. Hinata ngây thơ lặp lại câu hỏi một lần nữa. Kenma ấp úng, "S-Sao cậu lại hỏi vậy?"

"Là vì lúc nãy tớ có nghe thấy từ đó qua một bài hát, chỉ duy nhất từ đó là tớ nghe được thôi..." Hinata cười ngượng ngùng. "Tiếng Anh của tớ tệ lắm nên nghe không hiểu."

Kenma:...

Hinata hào hứng dụi đầu vào Kenma, lấy lòng: "Vậy từ đó nghĩa là gì vậy hả Kenma~"

Kenma hơi xấu hổ, nhưng giọng vẫn thờ ơ như bình thường: "Gang bang là tình huống trong đó một số người, thường là nhiều hơn ba người, tham gia vào hoạt động tình dục với một người cụ thể theo trình tự hoặc cùng một lúc. Hay dễ hiểu hơn thì là chơi tập thể."

Hinata chết đứng, giờ thì em hiểu tại sao Yachi lại chạy nhanh như thế rồi. Hinata rút điện thoại ra, bấm số gọi cho Kageyama.

Kageyama: "Nghe."

Hinata: "Đồ ngốccccccc!!"

Kageyama: ?

Kenma không hiểu lắm, nhưng cũng lờ mờ đoán ra được người em gọi là ai. Hinata và cậu chuyền hai thiên tài đó nghe nhạc với nhau? Mà còn nghe thể loại nhạc gì đó không đứng đắn nữa. Kenma khẽ chậc một cái, xù lông mèo. Anh nhe nanh cắn vòng bảo hộ của em, răng nanh chạm vào gáy khiến Hinata giật mình. Gáy của Omega rất nhạy cảm, ngay khi nanh của anh chạm vào, cảm giác khi Kenma đánh dấu tạm thời em lần trước ập tới khiến Hinata bủn rủn chân tay.

"K-Kenma? Đừng nghịch."

Kenma lè lưỡi, liếm khẽ vành tai em như một con mèo, khiến Hinata suýt chút nữa đã thả anh xuống đất.

"Kenma!" Hinata nổi da gà, hai tay run bần bật.

Kenma không nói gì, cũng không phá Hinata nữa. Đợi Hinata bình tâm, hai người quay trở lại trại huấn luyện.

Hinata và Kenma bất ngờ đụng mặt Yachi, cô nàng xấu hổ, Hinata cũng xấu hổ, thế là cả hai không hẹn mà cùng giả vờ không nhìn thấy người kia. Kenma liếc mắt nhìn đám người vừa chạy bộ về tới, ghim chặt cậu trai tóc đen nọ.

"Tớ sẽ đưa cậu lên phòng y tế kiếm chút thuốc sát trùng nhé." Hinata hỏi Kenma, nói là hỏi nhưng Kenma còn chưa kịp nói gì em đã chạy tới hành lang khu hành chính rồi.

Hinata đặt anh ngồi xuống giường, đứng lên giãn cái lưng mỏi nhừ của mình rồi chạy đi lục tìm thuốc sát trùng và bông băng.

"Xin lỗi Kenma, do tớ không cẩn thận mà cậu bị thương..."

Kenma lắc đầu, nhìn Hinata cẩn thận lấy bông băng và thuốc sát trùng rửa sạch vết thương trên đầu gối mình. "Không sao."

Hinata ỉu xìu, mặt như đưa đám. "Nhưng chân cậu đau như vậy thì làm sao mà luyện tập được? Rồi đội của cậu sẽ luyện tập kiểu gì nếu không có cậu đây? Hay là tớ sẽ luyện tập với Nekoma thay cậu trong thời gian cậu nghỉ ngơi nha?"

Kenma bất lực nhìn Hinata thao thao bất tuyệt trước mặt, không tập luyện thì có gì phải buồn?

Bỗng, động tác của Hinata trở nên lúng túng, gò má em cũng ửng đỏ, hàng mi cong dài khẽ run. Kenma khó hiểu nhìn em, "Sao vậy Shouyou?"

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ