Hinata lén lút thò đầu thăm dò tình hình xung quanh, mọi người ăn xong nên đã đi tắm và nghỉ ngơi hết rồi, đây là cơ hội tốt để thực hiện những hành động mờ ám. Hinata bật tên lửa, chạy thục mạng qua hành lang nhà ăn, chẳng dám quay đầu lại nhìn xem có ai trông thấy em không. Ngay khi Hinata cảm thấy bản thân đã an toàn về đến hành lang nhà nghỉ, một bóng đen bất ngờ xuất hiện nơi ngã rẽ cầu thang, Hinata chạy quá nhanh nên không kịp phanh lại, bèn đâm sầm vào bóng đen đó. Hinata choáng váng bò đi, dù thế nào cũng không thể để người kia nhìn thấy em được. Nhưng rồi, người đó túm lấy cổ chân em, mạnh dạn kéo lại. Hinata vô lực liền ngã ra sàn, cổ chân bị người nào đó tóm lấy đưa lên, vạt váy tuột xuống, ngay cả áo phông cũng bị xộc xệch.
"Ô~ Xem chúng ta có gì đây nhỉ?"
Hinata cố nhìn rõ mặt người kia, nhưng mãi sau khi cơn choáng qua đi, em mới nhìn được xem đó là ai. "K-Kunimi?"
Kunimi khẽ nhếch mép, dùng tay đung đưa chân em, vạt váy cũng vì loạt cử động kia mà hở ra. Hinata xấu hổ kéo chân lại, nhưng cổ chân bị giữ chặt, không cách nào thu lại được. Kunimi nhanh tay lấy điện thoại ra, đèn flash sáng lên khiến Hinata giật mình. Khi em kịp định thần lại thì đã thấy Kunimi thoả mãn bấm bấm màn hình điện thoại.
"Cậu vừa chụp hình hả?" Hinata run rẩy, gắng hết sức thu chân lại.
Kunimi cất điện thoại vào túi quần, cởi áo khoác ném cho người kia rồi bỏ đi. Hinata thở phào nhẹ nhõm buộc áo khoác quanh hông, lén lút nhìn trước nhìn sau rồi chạy thẳng theo hành lang. Cái tên Kunimi đó, đừng tưởng cho em mượn áo khoác là có thể chụp hình bừa bãi như vậy! Hinata vừa chạy vừa nghĩ cách làm thế nào để xoá được tấm ảnh kia đi.
"Ô, Hinata cưng~"
Giọng nói vừa vang lên, Hinata bỗng cảm thấy chân mình không còn cảm giác chạm đất nữa. Lev mèo Nga dễ dàng tóm cổ áo em nhấc lên, mặc cho Hinata vẫn ba chân bốn cẳng chạy thục mạng trong không trung.
Hinata có dự cảm không mấy lành lặn. Giống như việc em tới nhà vệ sinh trước khi thi đấu vậy, bất kể khi nào đụng mặt Nekoma ở nơi vắng vẻ đều sẽ có chuyện xảy ra. Lev đặt em xuống đất, bất ngờ để ý tới chiếc áo khoác lạ lùng quanh hông em.
"Ủa? Đây là áo của Aoba J-"
Không để Hinata kịp phản ứng, Lev chỉ mới đụng nhẹ vào mà chiếc áo đã tuột ra như đã có người sắp đặt trước. Áo khoác tuột tới đâu, miệng của Lev rớt tới đó. Hinata xấu hổ nhặt áo khoác rồi chạy mất, bỏ lại Lev vẫn sững sờ một mình.
Hinata mở tung cửa phòng, xác nhận không có ai trong phòng hết mới lục đục chạy đi tìm túi đồ của mình. Bỗng, cảm giác mát lạnh trườn vào vạt váy em khiến Hinata giật mình, bất ngờ bị ai đó kéo úp sấp xuống nệm. Hinata vùi mặt trong chăn, trước mắt chỉ có một màu đen khiến em sợ hãi hơn bao giờ hết.
"Chà~ Xem ta bắt được gì này."
Hinata vùng vẫy cố thoát ra, nhưng cảm giác tay lạnh kia không giảm đi mà còn tăng lên. Kích cỡ hai bàn tay khác nhau, nhiệt độ tay khác nhau luồn qua váy, chạm tới đùi non khiến em sởn gai ốc, sống lưng như có dòng điện chạy qua, cả người bất giác run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Hayran Kurgu||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.