Buổi tập hôm nay kết thúc một cách quá sức tuyệt vời khiến Hinata vui vẻ nhảy nhót trên hành lang, định bụng sẽ về uống thêm một liều thuốc ức chế nữa để chắc chắn cơn phát tình sẽ không bất ngờ ập tới. Dạo này trời mưa rất nhiều, vì vậy mà đám cỏ dại cũng sinh sôi rất nhanh, chỉ mới vài ngày đã phủ xanh con dốc phía sau nhà thể chất. Cảnh sắc xung quanh đã điểm thêm nhiều màu sắc lung linh khác, vậy là mùa xuân đã tới gần lắm rồi.
Hinata vừa nhảy nhót vừa ngân nga giai điệu yêu thích, bỗng em thấy cô bạn Yachi của mình đang có hành vi mờ ám ở phía trước, bèn lén lút tới xem thử.
"Yachi? Cậu làm gì ở đây vậy?" Hinata vừa lên tiếng đã khiến Yachi mặt đổi sắc từ đỏ sang trắng.
Cô nàng giấu thứ gì đó vừa đen vừa dài ra sau lưng, Hinata tò mò không rời mắt. Yachi nói rằng không có chuyện gì nhưng vẻ mặt lúng túng kia làm em hết sức nghi ngờ.
"Thực ra là..." Yachi không nói hết câu, chỉ đưa thứ vừa đen vừa dài kia ra trước mặt Hinata, xấu hổ che mặt.
Thì ra là một đôi tất đùi. Hinata thở phào, tưởng rằng Yachi có chuyện gì khó khăn nên mới giấu mọi người. Bỗng, em thấy ánh mắt mờ ám của cô nàng dán chặt vào chân mình, cảm giác rùng mình khiến Hinata muốn chạy trốn.
"D-Dễ thương lắm! Chúc cậu đeo tất vui vẻ nhé!" Hinata vừa nói xong, đang định bỏ chạy thì bị Yachi tóm lại.
"Hinata, hay là cậu đeo thử đi~"
Đến rồi... Mặt tối của Hitoka Yachi: thích mặc lên người Hinata những thứ kì quái. (?)
Sau 15 phút vật lộn, cuối cùng Hinata cũng đã thành công mặc thứ kì quái kia vào. Yachi vừa chạy quanh vừa hò reo ra vẻ rất thích thú. Hinata thở ra, cảm giác chân bị bao bọc rất ngượng nhưng cũng có chút dễ chịu.
"Aaaaa~ Đáng yêu quá Hinata~" Yachi phấn khích tới rơi nước mắt, vừa gạt lệ vừa chụp lia lịa Hinata với tất đùi dễ thương của mình.
Lúc này, Shimizu đang ngồi trong nhà ăn cùng mọi người bỗng nhận được e-mail từ bé người yêu của mình.
"A?" Shimizu vô thức phát ra tiếng bất ngờ rất nhỏ, nhưng Sugawara ngồi cạnh đó đã nghe thấy.
"Có chuyện gì à?" Anh nhìn sắc mặt cô bạn mình, thấy vẻ ngạc nhiên của Shimizu liền lo lắng hỏi.
Shimizu im lặng một hồi, sau đó ho khan một tiếng. Cô nàng đẩy nhẹ gọng kính, đưa màn hình điện thoại ra trước mặt đám người đang tò mò nhìn mình.
"..."
"..."
"..."
Yachi đã gửi cho Shimizu tấm ảnh Hinata với tất đùi. Hinata trong ảnh có vẻ xấu hổ, quần đùi thể thao ngắn kết hợp với đôi tất đen dài tới đùi là sự kết hợp quá nguy hiểm! Điểm đặc biệt của đôi tất là chúng có đôi tai mèo rất đáng yêu. Bắp chân đẹp đẽ của Hinata được tôn lên, cặp đùi trắng nõn điểm thêm tai mèo cùng chiếc nơ nhỏ ở phía đùi trong khiến ai nấy đều không dám chớp mắt.
"Đ-Đẹ—! Không, ý tớ là tấm hình này ở đâu ra vậy?" Daichi đưa tay che mắt mình lại trước khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn với thân dưới mình ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfic||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.