"Đ-Đây rồi!" Khán đài ngay tức khắc rộ lên, sự khó chịu của mọi người đều được đánh bay bởi đòn công siêu nhanh vừa rồi, đúng là những thứ bất bình thường sẽ thu hút sự hiếu kì của con người hơn hết thảy. Và bộ đôi Karasuno kia chính là một trong số những thứ bất thường đó.
"Yosh! Kageyamaaaa!" Hinata cũng rất thỏa mãn sau đòn công vừa rồi, em giơ cao hai tay lên muốn đập tay cùng chuyền hai của mình, nhưng nhận lại là ánh mắt siêu cấp kì thị của hắn.
"Cậu có ý gì đó hả!?" Hinata thẹn quá hóa giận liền phi tới đánh một cú vào eo Kageyama khiến hắn đau đớn quằn quại trên sàn.
"Shouyou!" Nishinoya giơ tay lên đáp trả cú đập tay của Hinata, phía sau là Asahi và Daichi đang đợi. Ngay cả Sugawara đứng ngoài sân cũng vô thức giơ tay lên muốn chơi trò đập tay cùng em.
"Tốt lắm Hinata!" Daichi xoa đầu em, khen ngợi. "Đường bóng tuy hơi khó đọc nhưng không phải sẽ biến mất đâu, anh tin em sẽ chặn được mà."
Takeda cảm thấy rất yên tâm về đội trưởng nhà mình vì dù trong khoảnh khắc nào anh cũng có thể giữ được bình tĩnh và có thể cân bằng lại cảm xúc của cả đội. Daichi trong mắt thầy chính là hình tượng người anh cả đáng tin cậy và là bờ vai vững chắc của tất cả mọi người. Có vẻ có người trên sân cũng nghĩ vậy, Terushima đưa mắt nhìn Daichi, như có tâm tư gì đó mà cắn môi bất mãn.
"Nè! Đừng có nhìn đội trưởng nhà tôi như vậy." Hinata bắt gặp ánh mắt không đứng đắn kia bèn lên tiếng bảo vệ anh lớn nhà mình. "Anh ấy sẽ không cho anh số điện thoại đâu."
Terushima:...
Daichi phía sau bỗng cảm thấy ớn lạnh như có điều chẳng lành sắp xảy ra.
Quả đúng như Daichi dự liệu, không khí trận đấu một lần nữa lại bị Johzenji kiểm soát bằng những đòn phản công freestyle đặc trưng phóng đãng, điểm số vừa nãy còn tách biệt mà giờ đây đã gần hòa nhau. Ngay cả Kageyama cũng bị sự phấn khích của đội bạn cuốn theo, kết quả là hắn đã có một cú chắn bóng bằng mặt cực đẹp. Thầy Takeda hoảng hốt xin hội ý giữa giờ, Kageyama với cái mũi chảy đầy máu được đàn anh bê vào khu theo dõi của huấn luyện viên.
"Đ-Đừng chết nhé Kageyamaaaa!" Hinata nhìn đống máu chảy tòng tòng của Kageyama mà sợ tái mặt.
"Em ấy sẽ không chết sớm vậy đâu..." Ennoshita bó tay thở dài với Hinata.
"Nhưng mà vài năm nữa thì có thể." Tsukishima ngứa mồm bồi thêm vào, thành công chọc tức Kageyama đang nhét giấy vào lỗ mũi kia.
Shimizu đưa khăn giấy cho Kageyma, sau khi kiểm tra mắt của Kageyama và xác nhận hắn vẫn có thể đứng được mới yên tâm báo lại cho huấn luyện viên. Ukai vỗ trán thở dài, không nhịn được mà mở miệng châm chọc. "Em bị cuốn theo sự phấn khích của họ à?"
Kageyama ngượng ngùng tránh đi ánh mắt của huấn luyện viên, vành tai đỏ bừng đã thú nhận điều này thay hắn.
"Được rồi, dù sao em cũng không thể vào sân với tình trạng này, hãy làm nguội cái đầu của mình trong phòng y tế nhé." Ukai nói rồi vẫy Yamaguchi tới nhờ anh đưa bệnh nhân đi kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.